Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arturo Vidal bị cấm lái xe tới 2 năm

Thứ Tư 08/07/2015 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arturo Vidal của Juventus bị cấm lái xe 2 năm vì tội gây tai nạn giao thông khi trong người nồng nặc mùi rượu.

Ngày 17/6/2015, sau trận hòa 3-3 của Chile trước Mexico ở vòng bảng Copa America 2015, Arturo Vidal đã được về nhà thăm vợ. Arturo Vidal đã cùng với vợ đi dạo trên chiếc Ferrari sang trọng trị giá 230.000 bảng.

Tuy nhiên, tiền vệ Arturo Vidal và vợ của anh đã không may gặp tai nạn giao thông trên đường cao tốc khi va chạm với một chiếc xe khác. Arturo Vidal không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng vợ anh đã bị gãy tay.

Arturo Vidal bi cam lai xe toi 2 nam hinh anh
Arturo Vidal bị cấm lái xe tới 2 năm

Sau tai nạn này, Arturo Vidal tiếp tục được thi đấu ở Copa America 2015 và giúp Chile giành chức vô địch khi đánh bại Argentina trong trận chung kết, nhưng sau niềm vui thắng trận Arturo Vidal đã nhận tin buồn khi bị cấm lái xe tới 2 năm.

Nguyên nhân Arturo Vidal bị cấm lái xe tới 2 năm vì anh đã gây tai nạn trong tình trạng nồng độ cồn trong người cao quá mức cho phép. Ngoài việc bị cấm lái xe 2 năm, Arturo Vidal cũng phải tham gia lao động công ích.

Khi gây tai nạn giao thông, Arturo Vidal đã có những lời lẽ xúc phạm hai sĩ quan cảnh sát nên tiền vệ người Chile buộc phải công khai xin lỗi cho hành động đáng xấu hổ của mình.

Xem thêm tin tức bóng đá Italia mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X