Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phẫu thuật đầu gối, sao Juventus ngồi ngoài 2 tháng

Thứ Sáu 16/07/2021 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arthur Melo của Juventus dự kiến phải phẫu thuật vì chấn thương đầu gối và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải 2021-22.

Dự kiến Arthur Melo sẽ lên bàn mổ trong ít ngày tới. Ca phẫu thuật này sẽ giúp tiền vệ người Brazil giải quyết dứt điểm vấn đề ở đầu gối mà anh gặp phải thời gian qua.

Arthur
Arthur sắp phẫu thuật đầu gối và nghỉ 2 tháng

Đổi lại, Arthur sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 2 tháng tới. Cầu thủ của Juventus sẽ bỏ lỡ những trận đầu tiên của Serie A mùa mới nhưng có thể kịp trở lại khi đội bóng ra quân tại vòng bảng Champions League.

Tin tức này sẽ giáng một đòn không nhẹ vào HLV Massimiliano Allegri, người trở lại Juve sau 3 năm. Nhà cầm quân 53 tuổi đang bắt tay vào tái thiết Bianconeri và xem Arthur là một phần quan trọng trong kế hoạch.

Cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương đầu gối vào cuối năm 2020, cụ thể là ở trận với Atalanta vào ngày 16 tháng 12. Trong bối cảnh Juventus gặp khó khăn về thành tích, Arthur đã chọn hoãn phẫu thuật để góp sức giúp CLB giành vé dự Champions League bên cạnh dự Copa America hè này.

Rốt cuộc, tính toán của Arthur đã không trọn vẹn. Dù Juventus cán đích trong top 4 Serie A, tiền vệ này lại không được gọi vào ĐT Brazil dự Copa America, giải đấu mà họ chỉ giành ngôi á quân sau khi thua Argentina 0-1 ở chung kết trên sân nhà.

Allegri chính thức trở lại Juventus
Allegri trở lại dẫn dắt Juventus sau mùa 2020-21

Với việc sắp phải trải qua ca phẫu thuật, dự tính Arthur sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Sớm nhất cựu thành viên Barcelona cũng chỉ trở lại thi đấu vào khoảng giữa tháng 9, vài tuần sau khi Serie A khởi tranh.

Sự vắng mặt của Arthur sẽ để lại một lỗ hổng nơi hàng tiền vệ Juventus. Hiện tại, Bianconeri vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ đã để thủ môn Gianluigi Buffon đã chuyển sang Parma, kết thúc giai đoạn 2 tại CLB.

Trong khi đó, Juventus và đội trưởng Giorgio Chiellini vẫn chưa thống nhất gia hạn hợp đồng đã đáo hạn sau tháng 6. Đại diện của trung vệ 36 tuổi tiết lộ anh cũng chưa nhận được đề nghị nào khác từ bên ngoài:

“Chiellini đã tập trung hoàn toàn vào kỳ Euro 2020 cùng ĐT Italia. Juventus không có vấn đề gì. Chúng tôi đã hẹn nhau ngồi lại thảo luận về việc gia hạn sau khi mùa giải 2020-21 kết thúc. Nhưng đến giờ, chúng tôi chưa thể làm điều đó.”

“Các CLB khác muốn có Chiellini phải đưa ra lời đề nghị từ sớm. Cho đến ngày hôm nay, không có ai làm điều đó. Chúng tôi đang chờ Juventus cho biết khi nào tất cả ngồi lại và bàn bạc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X