Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt AC Milan

Thứ Tư 07/11/2018 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư người Pháp cam đoan sẽ sớm trở lại với bóng đá nhưng ít nhất cũng phải từ mùa giải sau và hiện tại vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào cho chương mới trong sự nghiệp cầm quân.

Arsene Wenger không đến AC Milan như lời đồn

Chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó nhưng cũng không đồng nghĩa Arsene Wenger ở tuổi 69 đã muốn kết thúc sự nghiệp cầm quân và giải nghệ luôn. Không ít lần từ nửa năm qua, ông khẳng định mình sẽ sớm trở lại với bóng đá, dấy lên những đồn đoán về tương lai của Giáo Sư người Pháp như vị trí Giám đốc Thể thao của Paris Saint-Germain hay thậm chí HLV Real Madrid.

HLV Arsene Wenger không dẫn dắt AC Milan như lời đồn hình ảnh
HLV Arsene Wenger không dẫn dắt AC Milan

Dạo gần đây còn xuất hiện thông tin cực sốc rằng Arsene Wenger có thể đồng ý dẫn dắt AC Milan trong thời gian tới với nhiệm vụ lập tức đẩy lùi cơn khủng hoảng đương thời của ông lớn nước Ý. Hiện tại, Gennaro Gattuso có thể bị sa thải bất cứ lúc nào vì thành tích bết bát và cựu thuyền trưởng Pháo Thủ chính là ứng cử viên sáng giá được nhắm tới kế nhiệm thay thế.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận mọi sự thất thiệt. Giáo Sư cam đoan sẽ sớm trở lại với bóng đá nhưng ít nhất cũng phải từ mùa giải sau và hiện tại vẫn chưa có bất cứ liên hệ nào cho chương mới trong sự nghiệp cầm quân. Ông phát biểu: “Điều duy nhất tôi có thể nói đó là những thông tin hoàn toàn không chính xác. Nếu tôi chuẩn bị đến đâu đó làm việc, tôi sẽ nói cho các anh biết đầu tiên, nhưng điều này hiện tại vẫn chưa xảy ra.”

“Tôi không thể kiểm soát các tin đồn. Tôi chỉ có thể kiểm soát những gì diễn ra trong cuộc đời tôi. Tôi không thể nói cho các anh biết tôi sẽ làm gì trong tương lai bởi hính tôi cũng chưa biết. Tôi dự định sẽ trở lại với bóng đá vào năm tới nhưng hiện tại tôi vẫn chưa biết cụ thể. Chính vì vậy, tôi chẳng thể cung cấp thông tin gì cho các anh. Trước mắt, tôi sẽ tập trung làm tốt công việc bình luận ở beIN Sports và đó là điều chẳng dễ dàng gì.”

Arsene Wenger ra đi: Thịnh suy cùng nhà cách mạng của Arsenal
Bất luận những năm cuối cùng thất bại với Arsenal, Arsene Wenger có thể đường hoàng ra đi với cái đầu ngẩng cao, tự hào rằng mình đã cống hiến trọn vẹn cho...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X