Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool cùng săn đón Mario Balotelli

Chủ Nhật 25/05/2014 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal và Liverpool đang lên kế hoạch đưa Mario Balotelli trở về Anh.

Đó là thông tin Daily Mail đăng tải. Theo đó, hai đội bóng Premier League Arsenal và Liverpool sẽ cạnh tranh để ký hợp đồng với Mario Balotelli ngay Hè này.

Arsenal hiện công khai theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Nhưng trả lời phóng viên Daily Mail, người đại diện của đội bóng này úp mở rằng cũng nói chuyện cả với “người của Balotelli”.

Balotelli đã có thể nở nụ cười sau màn trình diễn ấn tượng trước Fiorentina.
 

Liverpool thì coi Balotelli là phương án dự phòng. Họ rất lo Luis Suarez sẽ rời đội bóng trong mùa Hè, cụ thể là đến Real Madrid, đội bóng vừa giành chức vô địch Champions League.

Daily Mail không loại trừ khả năng một hiệu ứng dây chuyền trong vụ này: Benzema đến Arsenal, Suarez đến Real Madrid còn Balotelli đến Liverpool.

Hiện tương lai của Mario Balotelli chưa rõ ràng. Tiền đạo này trở về Italy từ năm ngoái nhưng tiếp tục bị một bộ phận người Italy hắt hủi. Anh liên tục dính vào các scandal trong lẫn ngoài sân cỏ. Gần nhất, ngay trong buổi tập ở trung tâm huấn luyện Coverciano cùng đội tuyển Italy, Balo bị một số kẻ quá khích lăng mạ và phân biệt chủng tộc.

Một thuận lợi khác cho Liverpool và Arsenal trong việc theo đuổi cựu tiền đạo Manchester City là AC Milan không được dự cúp châu Âu mùa sau. Như vậy, đội bóng này cần phải cắt giảm mạnh quỹ lương, mà Balotelli, người đang nhận 4 triệu euro mỗi năm (thuộc hàng cao nhất đội) sẽ nằm trong danh sách bán.

Hiện ở Milan, cũng khó cho Balo phát triển tài năng. Trở lại môi trường bóng đá đỉnh cao tại Premier League là lựa chọn không tồi, với cầu thủ hiện có người đại diện là một “siêu cò” trên thị trường chuyển nhượng: Mino Raiola.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X