Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Juventus đàm phán về tương lai của Podolski

Thứ Hai 25/08/2014 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm được ra sân nhiều hơn, tiền đạo Lukas Podolski mới đây đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Juventus. Theo đó, ban lãnh đạo Arsenal cũng đang có những cuộc trao đổi với Bianconeri nhằm dứt điểm tương lai của cầu thủ người Đức.

podolski
Podolski sẽ tìm lại "chính mình" ở Juventus?

Những thông tin mới nhất từ tờ The Guardian đã khẳng định việc Podolski vừa đạt được một thỏa thuận sơ bộ để gia nhập Juve ngay trong mùa hè này. Bất chấp sự quan tâm từ phía 2 đội bóng quê hương là Bayer Leverkusen và Wolfsburg, bỏ qua cả “đại gia Thổ Nhĩ Kỳ” Galatasaray, tiền đạo người Đức đã bày tỏ mong muốn được khoác áo CLB thành Turin đồng thời hy vọng sẽ tìm lại được phong độ tốt nhất của mình.

Tối thứ Bảy vừa rồi, Podolski đã không có mặt cùng các đồng đội hành quân đến sân Goodison Park khi Arsenal chạm trán Everton ở vòng 2 Premier League. Một số nguồn tin thậm chí còn tiết lộ rằng chân sút 29 tuổi đã trở về Đức, tuy nhiên phía ban lãnh đạo Pháo thủ lại hoàn toàn phủ nhận điều này.

Được biết, các quan chức Juve cũng đang chủ động liên hệ với đội bóng thành London để đàm phán về tương lai của Podolski. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng mượn cựu tiền đạo Bayern Munich trong vòng một mùa giải trước khi kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tuy nhiên, phía Arsenal thì chỉ muốn bán Podolski thật nhanh với giá khoảng 10 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Với sở trường thi đấu tiền đạo lệch trái, hiện nay Podolski đã không còn duy trì được vị trí đá chính trong đội hình Pháo thủ. Lý do là bởi tại sân Emirates bây giờ đang có quá nhiều ngôi sao trên hàng công, từ Theo Walcott, Santi Cazorla, Oxlade-Chamberlain, Rosicky cho tới tân binh Alexis Sanchez…

Mặt khác, Podolski mặc dù là một tiền đạo nhưng anh cũng không thể đảm nhiệm tốt vai trò của một trung phong cắm, vị trí mà Arsenal đang rất cần bổ sung. Cộng thêm những hạn chế về mặt tuổi tác khiến cho tương lai của ngôi sao người Đức tại đội bóng thành London trở nên hết sức ảm đạm. Trong bối cảnh như vậy, việc Podolski tìm đường sang Juve cũng là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý với anh.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X