Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca nhận tin buồn từ sao Juventus

Thứ Ba 05/11/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus không bán Rodrigo Bentancur vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin tuyên bố không bán ngôi sao người Uruguay với bất kỳ giá nào.

Rodrigo Bentancur không phải để bán


Tiền vệ Rodrigo Bentancur ký hợp đồng với Juventus từ Boca Juniors vào năm 2017, kể từ đó anh có 78 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành Turin. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi chơi nổi bật, anh cũng có một kỳ World Cup 2018 thành công cùng ĐT Uruguay.
 
Juventus không bán Rodrigo Bentancur vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Juventus không bán Bentancur 


Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, Arsenal và Barca muốn có cầu thủ của Juventus, song đội bóng thành Turin kiên quyết không nhả ngôi sao của mình. Juventus đã ký hợp đồng mới với Bentancur, song điều đó không thể ngăn cản tham vọng từ những đội bóng hàng đầu.

Arsenal và Barca vẫn muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997, họ dự định gửi lời đề nghị ở phiên chợ Đông 2020. 35 triệu bảng là số tiền mà những đội bóng kể trên dự định chi ra cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Juventus không bán Rodrigo Bentancur vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành Turin tuyên bố không bán ngôi sao người Uruguay với bất kỳ giá nào. Theo nguồn tin được Tuttosport đăng tải, HLV Maurizio Sarri đánh giá cao tài năng của tiền vệ 22 tuổi, ông nhất quyết không để anh ra đi. 

Dù Arsenal hay Barca có chi 50 triệu bảng thì Juventus cũng kiên quyết từ chối. HLV Sarri coi Bentancur là người thừa kế của Miralem Pjanic ở hàng tiền vệ. 50% số tiền bán tiền vệ người Uruguay sẽ thuộc về Boca, và đây là lý do lớn nhất khiến Juventus quyết định không nhả cầu thủ này.

Rodrigo Bentancur là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và dứt điểm tốt.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X