Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Barca chính thức vỡ mộng chiêu mộ sao trẻ Juventus

Chủ Nhật 23/06/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrigo Bentancur đã ký hợp đồng mới với Juventus tới năm 2024, chấm dứt hy vọng theo đuổi của những Arsenal và Barcelona.

Tiền vệ Rodrigo Bentancur đã được một số tên tuổi liên hệ song đã chọn phương án cam kết tương lai của mình với Juventus thêm 5 năm.

Mùa giải 2018/19 chứng kiến Bentancur thi đấu ngày càng chững chạc hơn tại Juventus. Cầu thủ 21 tuổi thu hút sự quan tâm từ Arsenal và Barcelona. Cùng lúc đó, Juventus cũng tiến hành những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Bentancur.

Bentancur Juventus 2024
Bentancur ở lại Juventus đến tận năm 2024

Quyết định của tuyển thủ Uruguay là ở lại CLB hiện tại và cam kết tương lai lâu dài. Mới đây, những thủ tục đã được hoàn tất và Juventus ra một thông báo trên các phương tiện truyền thông chính thức của mình như sau:

“Rodrigo Bentancur đã chính thức kéo dài thời gian ở lại Juventus bằng cách ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2024 với CLB. Gia nhập cách đây 2 năm, Bentancur đã cho thấy rằng cậu ấy có thể là một tiền vệ đáng tin cậy, thông minh và nhanh nhẹn, người thể hiện đẳng cấp của mình mỗi khi ra sân.”

“Cậu ấy đã đáp ứng được sự kỳ vọng với những màn trình diễn chững chạc. Chúng ta phải nhớ rằng Rodrigo vẫn chỉ mới 21 tuổi dù đã giành 4 chức VĐQG khác nhau (2 với Juventus và 2 với Boca Juniors). Trẻ trung và tài năng là những gì lột tả khái quát nhất về Bentancur. Juve tin rằng vẫn còn rất nhiều tiềm năng trong cầu thủ này sẽ được khám phá.”

Trên trường quốc tế, Bentancur đã có 21 lần khoác áo ĐT Uruguay. Anh hiện đang cùng đội bóng Nam Mỹ dự Copa America 2019 tại Brazil.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X