Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính rước "cựu thần đồng" Man Utd về Emirates

Chủ Nhật 26/05/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với ngân quỹ chuyển nhượng dồi dào, HLV Wenger sẽ mạnh dạn vung tiền để tậu tài năng trẻ người Pháp - Paul Pogba.

Arsene Wenger từng 2 lần cố gắng chiêu mộ Pogba trong quá khứ. Và giờ ông vẫn tiếp tục theo đuổi, chuẩn bị gửi đến Juventus lời đề nghị hỏi mua chàng tiền vệ 20 tuổi này.

juventus pogba
 

Hè năm ngoái, Pogba đã rời Old Trafford dưới dạng cầu thủ tự do. Chỉ sau chưa đầy 1 năm, anh đã trưởng thành vượt bậc, khẳng định chỗ đứng trong màu áo Juve và được gọi vào ĐT Pháp.

Dù Pogba đang thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng The Gunners vẫn lôi kéo vì họ biết rằng, tiền vệ được mệnh danh "Vieira mới" vẫn cảm thấy khó chịu ở Turin, đặc biệt sau khi bị phân biệt chủng tộc trong trận cầu tại Serie A.

Hồi đầu tháng, Paul Pogba cũng bị truất quyền thi đấu vì có hành động "phun mưa" nhắm vào vào đối thủ trong trận gặp Palermo.

Juve không muốn bán Pogba. Thế nên, để thuyết phục "bà đầm già" nhả tuyển thủ người Pháp, Arsenal sẽ phải đưa ra mức phí ít nhất là 15 triệu bảng.

Lúc này, Wenger đang ráo riết mộ quân, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa bóng mới. Nhiều khả năng, sẽ có 2 tân binh cập bến Emirates thời gian tới Ashley Williams và Stevan Jovetic.

Lúc Pogba 16 tuổi, HLV Arsene Wenger cũng muốn đưa anh về từ Le Havre. Mặc dù vậy, M.U đã nhảy vào nẫng tay trên.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X