Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ gia cố hàng thủ với Caceres

Chủ Nhật 15/09/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi có được bản hợp đồng đắt giá Mesut Ozil, Arsenal tiếp tục có những dự định nhằm nâng cấp đội hình.

Và cầu thủ mới nhất vừa lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger chính là trung vệ Martin Caceres của Juventus. Đây là 1 mục tiêu lý tưởng với Arsenal bởi Caceres được đánh giá là 1 trung những hậu vệ đa năng và linh hoạt nhất Serie A.

Mặc dù tài năng của hậu vệ người Uruguay là không phải bàn cãi nhưng ở chung đội bóng với những trung vệ Ý chính hiện như Chiellini, Barzagli hay Bonucci khiến cho Caceres không có nhiều cơ hội thể hiện tại Juve.

Đó chính là lý do khiến HLV Wenger tự tin sẽ có thể thuyết phục được Caceres chuyển đến đầu quân cho Arsenal, nơi mà hàng thủ vẫn là nỗi lo ngay ngáy của giáo sư.


Caceres trong màu áo Juventus

 

Trước khi gia nhập Juventus, Caceres từng thi đấu cho những đội bóng lớn tại La Liga như Barcelona hay Sevilla. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Caceres đã có 51 lần khoác áo Uruguay và là 1 thành viên không thể thiếu của đội tuyển này.

Hiện tại, Caceres đang phải tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương gặp phải sau loạt trận quốc tế vừa qua. Khi trở lại, Caceres sẽ phải bước vào 1 cuộc cạnh tranh khốc liệt cho 1 vị trí trong đội hình của Conte khi mà hè vừa qua, ông đã đưa thêm 1 trung vệ chất lượng khác về Juventus đó chính là Ogbonna.

Ngoài Arsenal, Napoli được cho là cũng đang quan tâm đến Martin Caceres.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X