Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ chấp nhận để Vermaelen tới Napoli?

Thứ Tư 19/02/2014 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Napoli có vẻ đang tiến một bước lớn trong việc chiêu mộ Vermaelen, khi đội bóng đến từ nước Ý đã trao đổi với người đại diện của trung vệ đang bị thất sủng tại Arsenal.

Thực ra việc Napoli quan tâm đến Vermaelen chẳng có gì xa lạ. HLV Benitez  vẫn đang muốn nâng cấp hàng thủ Napoli và Vermaelen, một người đang bị lãng quên tại Arsenal dường như là một cái tên thích hợp. Vermaelen năm nay 28 tuổi và vẫn đang ở độ tuổi có thể coi là đẹp nhất của sự nghiệp. Hơn nữa, trung vệ người Bỉ cũng rất giàu kinh nghiệm khi có tới 5 mùa ra sân cho Arsenal. 

vermaelen
Vermaelen đang bị thất sủng tại Arsenal

Mới đây, phía Napoli cho biết họ đã gặp gỡ với người đại diện của Vermaelen để trao đổi về tương lai của trung vệ này. Mặc dù chi tiết cuộc gặp không được tiết lộ nhưng Napoli cho biết họ đã đạt được những thành công nhất định trong cuộc thảo luận này.

Bản hợp đồng của Vermaelen chỉ còn 12 tháng và việc không được ra sân thường xuyên khiến vị trí của trung vệ này tại đội tuyển Bỉ tham dự World Cup 2014 đang bị lung lay, thế nhưng ban huấn luyện Arsenal vẫn rất ấn tượng với thái độ và tính chuyên nghiệp của trung vệ này. Vì vậy, Arsenal tuyên bố sẽ chỉ xem xét tương lai của Vermaelen vào cuối mùa.

Ngoài Vermaelen, Napoli cũng gửi đề nghị mua đứt Pepe Reina với mức giá 5 triệu euro đến Liverpool. Mùa hè 2013, Reina đã gia nhập Napoli theo dạng hợp đồng cho mượn. Thủ thành 31 tuổi này thi đấu khá ấn tượng khiến HLV Rafa Benitez thúc giục ban lãnh đạo Napoli mua đứt Reina từ Liverpool.

Tuy nhiên, thương vụ này cũng không hề dễ dàng. Dù Liverpool sẵn sàng bán Reina nhưng với việc Barcelona cũng đang quan tâm đến thủ thành này, Napoli sẽ phải đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn so với đối phương. Ngoài ra, đội bóng vùng Naples cũng đặt Vito Manonne của Sunderland vào tầm ngắm để làm phương án B trong trường hợp không chiêu mộ được Reina.  

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

George Weah: Từ quả bóng vàng đến tổng thống Liberia

George Weah: Từ quả bóng vàng đến tổng thống Liberia

George Weah: Từ quả bóng vàng đến tổng thống Liberia

George Weah đã sống một cuộc đời với ba giai đoạn khác nhau. Ông đã chuyển từ thời thơ ấu trong khu ổ chuột ở thủ đô Monrovia đến những sân bóng nổi tiếng nhất châu Âu và cuối cùng là trở thành tổng thống của Liberia trong nhiệm kỳ từ 2018 đến tháng 1/2024. Vậy làm thế nào để một người đàn ông được mọi người gọi với cái tên “Vua George” đạt được vị trí lãnh đạo cao nhất tại đất nước Liberia?

Video

Xem thêm
top-arrow
X