Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sắp có "ngọc thô" của Udinese

Thứ Ba 27/03/2012 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với thói quen săn lùng những tài năng trẻ thuộc diện tiềm năng, Arsene Wenger lại sắp đưa về Emirates một viên "ngọc thô" nữa, lần này là Luis Muriel của Udinese.

Với lối chơi mạnh mẽ, tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo và kỹ năng dứt điểm tuyệt vời, Muriel đang được ví như một "Cris Ronaldo mới" của bóng đá Colombia. Chẳng thế mà một "cáo già" như Arsene Wenger cũng phải để ý đến tài năng của tiền đạo 20 tuổi này. Thế nên, chừng đó cũng đủ biết Muriel không phải hạng xoàng xoàng, nếu không muốn nói rằng có thể phát triển thành một sao sáng rực rỡ trong tương lai.

Muriel (trái) - "ngọc thô" của Udinese

Có điều, trong đội hình Udinese, Muriel không được đánh giá đúng thực lực và không được thường xuyên trọng dụng. Mùa giải trước, tiền đạo này từng bị đẩy sang Granada học việc, còn mùa bóng năm nay, anh tiếp tục phải khăn gói quả mướp sang đội bóng Lecce theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Thậm chí, ban lãnh đạo Udinese còn tuyên bố sẵn sàng bán Muriel ếu được giá.

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, hiện ban lãnh đạo Arsenal đã cử người đại diện đến Udinese để đàm phán về trường hợp của cầu thủ này. Theo đó, rất có thể Pháo thủ sẽ đưa ra một lời đề nghị rơi vào khoảng 8 triệu bảng (bằng mức giá mà Udinese đòi trước đó). Vì thế, đội chủ sân Emirates rất tự tin vào khả năng thành công của mình.

Có điều, để có được sự phục vụ của viên ngọc thô này, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng hàng đầu châu lục khác như AC Milan, Juventus hay Inter Milan.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X