Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng chi 30 triệu euro cho Balotelli

Thứ Năm 13/02/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin từ Italia, Arsenal đã tiếp xúc với người đại diện của Balotelli để chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng bom tấn vào mùa hè.

Theo Sport Mediaset, nhật báo thể thao uy tín tại xứ mỳ ống, HLV Wenger rất muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp cho mùa giải tới. Bước đi đầu tiên, Giáo sư người Pháp đã thiết lập một cuộc gặp với người đại diện Mino Raiola của Balotelli nhằm lôi kéo chân sút 23 tuổi này chuyển tới sân Emirates vào tháng 6 tới.

Balotelli đã cười, nhưng đó không phải dấu hiệu của hạnh phúc.
 

Với chỉ 1 trung phong cắm duy nhất là Oliver Giroud, HLV Wenger vẫn rốt ráo tìm thêm một họng pháo nữa. Trong suốt phiên chợ chuyển nhượng tháng 1, những cái tên như Suarez, Higuain hay kém danh hơn một chút là Morata đã lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Pháp, song rốt cuộc cũng chẳng có cái tên nào hạ cánh xuống bắc London.

Khả năng Wenger thuyết phục được Balotelli là không hề nhỏ. Cũng theo Mediaset, Super Mario đang cảm thấy thực sự mệt mỏi ở Milan. Với vị trí thứ 11, kém Napoli (thứ 3), vị trí giành vé dự Champions League mùa sau tới 18 điểm, chỉ có phép màu với giúp Rossoneri có mặt ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Balotelli dĩ nhiên không chấp nhận ở lại một đội bóng mà không được góp mặt ở Champions League.

Balotelli được cho là vẫn muốn trở lại Premier League, nơi chân sút lập dị này từng chơi cho Man City trong 3 năm (2010-2013) và gây được tiếng vang ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ở tuổi 23, Balotelli là một bản hợp đồng đầu tư lâu dài. Tài năng của chân sút gốc Ghana này là không phải bàn cãi, bởi anh vẫn là chân sút số 1 của Milan mùa này (11 bàn, 3 đường kiến tạo).

Thách thức lớn nhất với Arsenal có lẽ là phí chuyển nhượng của Balotelli. Qua người đại diện Mino Raiola, HLV Wenger được biết Milan muốn nhận về khoảng 30 triệu euro mới chấp nhận nhả Balotelli. Sau khi đã bỏ ra tới 42,5 triệu bảng cho chữ ký của Oezil hồi mùa hè năm ngoái, liệu Arsenal có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của Milan? 30 triệu cũng không thành vấn đề, bởi tin từ Emirates cho hay, nhà tài trợ mới Puma sẵn sàng hỗ trợ Arsenal về tài chính để được chứng kiến Balotelli hiện diện ở sân Emirates.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X