Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal quyết nẫng tay trên của Juvetus trong vụ Higuain

Thứ Hai 17/06/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) Arsenal đang tỏ rõ những động thái hết sức quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút 25 tuổi này với Juventus. Mới đây, Pháo thủ đã gửi một lời đề nghị có giá 25,5 triệu bảng và sẽ thanh toán trong một lần tới Real Madrid nhằm thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận nhả người, trong khi đó, phía Juventus chỉ đưa ra mức gia là 18,7 triệu bảng và lại còn phải chia ra trả dần trong năm lần. Với động thái rất cụ thể này, Arsenal đang tỏ ra hết sức quyết tâm để vượt mặt đội bóng đến từ nước Ý trong thương vụ này.

Higuain đã không hề giấu giếm nguyện vọng được rời khỏi Bernabeu và người đại diện của chân sút 25 tuổi này đã có tới hai buổi nói chuyện với chủ tịch của Real Madrid  - Florentino Perez để thảo luận vấn đề này.

higuain
Arsenal sẽ chi 25,5 triệu bảng để có thể sở hữu Higuain

Họ đã đạt được một số điểm chung trong các cuộc đám phán này và tất cả đều thống nhất rằng điều này sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên. Higuain sẽ được chuyển tới một câu lạc bộ tôn trọng khả năng của anh hơn để có thể được ra sân thường xuyên, còn Real sẽ thu về một khoản tiền cũng như giảm đi quỹ lương đang ngày càng phình to của mình.

Juventus chính là đội tỏ ra quan tâm tới Higuain nhất kể từ khó có thông tin cầu thủ này muốn rời Real Madrid, họ đã cụ thể hóa sự quan tâm của mình bằng một lời đề nghị có giá 18, 7 triệu bảng cho chân sút 25 tuổi này.

Tuy nhiên, Arsenal đang muốn nhanh chóng sở hữu Higuain và loại bỏ sự theo đuổi của Juventus khi đưa ra lời đề nghị còn hấp dẫn hơn, Pháo thủ sẽ chi tới 25,5 triệu bảng và thanh toán một lần nếu như Real chấp nhận bán Higuain. Với số tiền 70 triệu bảng được các ông chủ duyệt chi, có khả năng Wenger sẽ làm mọi cách để tăng cường hỏa lực cho đội bóng trước khi bước vào mùa giải mới và Higuain là mục tiêu ưu tiên của vị chiến lược gia người Pháp trong mùa hè năm nay.

Hiện tại, cầu thủ người Argentina này đã ghi được 16 bàn thắng trong 28 trận cho câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia ở mùa giải năm nay.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X