Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn vụ Vlahovic

Thứ Ba 25/01/2022 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đuổi Dusan Vlahovic trong một thời gian dài, nhưng có thể Arsenal sẽ nhận thất bại cay đắng trong thương vụ này khi Juventus đã tiếp cận.

Juve chính thức hỏi mua Vlahovic

Theo báo cáo mới nhất của các nguồn tin uy tín Italia, Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành Dusan Vlahovic và đã chấp nhận chi ra 67 triệu bảng. Phía Fiorentina cởi mở với lời đề nghị này và giờ đây, chân sút trẻ Vlahovic sẽ phải tự mình đưa ra quyết định.

Trước đó, Arsenal là đội bóng theo đuổi cầu thủ người Serbia một thời gian dài, và muốn đem anh về Emirates ngay mùa đông này. Tuy nhiên, có vẻ họ đã “tính sai” khi không nghĩ rằng Juve có thể chịu chơi đến thế.

Arsenal nhận tin cực buồn vụ Dusan Vlahovic hình ảnh
Dusan Vlahovic nhận lời đề nghị gia nhập Juventus

Và giờ, Pháo thủ sẽ có 1 tuần còn lại trong phiên chợ mùa đông để tìm kiếm phương án B cho Vlahovic. Hoặc không, họ sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào cựu đội trưởng Aubameyang trong giai đoạn 2 của mùa bóng.

Về phía Vlahovic, anh ưu tiên ở lại Serie A dù biết rõ sự quan tâm từ Arsenal và Tottenham. Một lựa chọn nữa khiến CLB chủ quản Fiorentina cảm thấy hài lòng, đó là Vlahovic sẵn sàng ở lại đến hết mùa giải rồi mới gia nhập Juventus vào mùa hè, nếu 2 CLB đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X