Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal gặp khó: Jovetic tỏ tình với Juventus

Thứ Hai 10/06/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bản kế hoạch đẹp như mơ của HLV người Pháp Arsene Wenger có thể sẽ thiếu mất 1 mắt xích mà ông đã ngưỡng mộ từ lâu và rất muốn đem về Emirates. Đó là Stevan Jovetic.

Jovetic là mục tiêu tiếp theo của Juventus, sau vụ mua Llorente thành công
Jovetic sẽ là người của Juventus, chứ không phải Arsenal?

Lí do là vì mới đây tiền đạo người Montenegro đã chính thức lên tiếng với giới truyền thông về lựa chọn của mình cho bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, và đó không phải là Arsenal. Điều này như một đòn cực mạnh giáng vào tham vọng nâng cấp đội hình của Pháo thủ, những người đang vô cùng quyết tâm thể hiện sự mạnh tay trên TTCN của mình sau chuỗi 8 năm liền ê chề không danh hiệu. Một hàng công như mơ gồm Rooney, Higuain, Jovetic và Cazorla đã nằm trên bàn giấy của Wenger, nhưng hè này Juve có vẻ như là một khắc tinh đầy khó chịu với đội chủ sân Emirates. Họ muốn cả Higuain và Jovetic, 2 cầu thủ mà Arsenal đang nhắm tới, và họ đã có được cái gật đầu của chân sút đang khoác áo Fiorentina.

"Tôi đã cống hiến tất cả cho Fiorentina và đây có lẽ là lúc để HLV Antonio Conte giúp tôi phát triển hơn nữa trong màu áo Juventus. Suốt 1 năm trời qua tôi đã nhận được sự quant âm của đội bóng này, những người nói rằng họ cần có tôi và tôi là mục tiêu số 1 của họ. Tôi nghĩ rằng không ai có thể từ chối được một lời mời như vậy đến từ Juve, một đội bóng giàu truyền thống và là mảnh đất tuyệt vời cho sự thăng tiến của bất kì ai." - tiền đạo sinh năm 1989 dành tặng những lời có cánh cho Bà đầm già thành Turin.

Vào thời điểm này, Pháo thủ đã sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để sở hữu chân sút đội trưởng của La Viola, thế nhưng việc anh thích Juve hơn có thể đưa thương vụ này đi vào bế tắc. Có lẽ thương hiệu của đội bóng trong tay HLV Antonio Conte lớn hơn so với Arsenal và đội bóng này hứa hẹn sẽ đem lại danh hiệu cùng mức lương xứng đáng cho Jovetic, những điều khiến cho cầu thủ 24 tuổi không thể chối từ. Rõ ràng gia nhập Arsenal là một canh bạc có phần liều lĩnh khi đội bóng này đang trong giai đoạn tái thiết và chuyển mình dữ dội, còn Juve thì đã xong công cuộc vượt qua khủng hoảng và hướng tới trời Âu một cách vô cùng mạnh mẽ.

Hơn nữa, Jovetic có lẽ chưa muốn gia nhập môi trường đầy tính thể lực ở Premier League mà tiếp tục ở lại Serie A, giải đấu đã làm nên tên tuổi của anh. Việc sang Premier League mà không thể tỏa sáng sẽ là một điều đáng tiếc cho tài năng của Jovetic, và có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của anh. Bên cạnh đó, cấu trúc tiền lương quá thấp ở Emirates cũng không thể đem về cho anh nhiều tiền nếu như anh cập bến xứ sở sương mù.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X