Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đi săn tài năng trẻ của Inter

Thứ Bảy 29/09/2012 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Tranh thủ" việc tiền vệ Ricky Alvarez không được trọng dụng ở Inter, Arsenal đang tái khởi động kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Argentina trong thời gian tới.

Tin tức từ Ole cho biết, Arsenal dự tính sẽ chiêu mộ Alvarez vào tháng 1/2013. Đây không phải là lần đầu Arsenal ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina. Mùa Hè năm ngoái, Arsenal theo đuổi Alvarez nhưng tới phút cuối, cầu thủ 24 tuổi này lại chọn Inter bởi nơi đây anh có nhiều đồng hương như Javier Zanetti, Samuel, Cambiasso, Diego Milito...

ricky alvarez
 

Tuy nhiên, sau 2 mùa giải tại Giuseppe Meazza, Ricky Alvarez chỉ được góp mặt trong 23 trận đấu và dù có đóng góp 7 đường chuyền cùng 3 bàn thắng nhưng anh không chiếm được sự tin tưởng của các đời HLV Inter. Tới mùa giải 2012/13, Alvarez mới có 2 trận ra sân và tất cả đều là những trận đấu anh vào sân từ ghế dự bị.

Từ nước Anh, Arsenal rất quan tâm đến tình hình của Alvarez ở Inter và nếu như cầu thủ này tỏ ý muốn ra đi, HLV Arsene Wenger sẽ không bỏ qua cơ hội để sở hữu tài năng trẻ sáng giá này. Thậm chí, Emirates sẵn lòng chào đón anh vào tháng 1/2013.

Alvarez được đánh giá cao ở khả năng cầm bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu và kiến tạo cơ hội. Mẫu cầu thủ mà Arsenal đang thiếu kể từ ngày Cesc Fabregas ra đi.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X