Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có bản hợp đồng thứ hai trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Thứ Năm 29/08/2013 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đúng như lời HLV Arsene Wenger tuyên bố, Arsenal đã có thêm sự bổ sung nhân lực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, tân binh thứ hai của sân Emirates không phải là một ngôi sao đình đám như những gì mà các cổ động viên Pháo thủ đã tưởng tượng, mà thay vào đó là một cầu thủ đã từng khoác áo câu lạc bộ này trước đây - tiền vệ Mathieu Flatini.
 
Vào năm 2008, tiền vệ người Pháp đã rời khỏi Arsenal để chuyển sang khoác áo AC Milan. Tuy nhiên, trong thời gian chơi bóng ở San Siro, Flamini không thể nào tìm lại được phong độ như thời anh còn thuộc biên chế của Arsenal. Chính vì thế vào đầu mùa hè năm nay, BLĐ AC Milan đã chấm dứt hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi này. 

Flamini sẽ không khoác lên mình màu áo này nữa
Flamini sẽ trở lại khoác áo Arsenal trong mùa giải năm nay
Để nhằm duy trì thể lực cũng như cảm giác bóng, sau khi bị AC Milan chấm dứt hợp đồng, Flamini đã đến Arsenal để được xin tập nhờ và được HLV Wenger đồng ý. 
 
Sau 3 tuần quan sát tiền vệ người Pháp tập luyện, Giáo sư đã có ý định mời Flamini trở lại khoác áo Arsenal, trùng hợp là trong thời điểm này, đội bóng chủ sân Emirates đang bị tàn phá bởi nạn chấn thương, nên vào hôm qua các cuộc thảo luận đã được triển khai và cả hai bên đã nhanh chóng thống nhất về các điều khoản trong hợp đồng. 
 
Theo những thông tin từ các tờ báo ở Anh, thì Flamini sẽ chơi bóng tại Emirates trong hai năm tới với mức lương 50.000 bảng/tuần và hợp đồng này còn có một điều khoản đảm bảo rằng tiền vệ 29 tuổi sẽ được gia hạn thêm một năm nữa nếu thi đấu khởi sắc, cũng như giúp Arsenal có được những danh hiệu. 
 
Flamini là bản hợp đồng thứ hai của Arsenal sau khi họ mang về Yaya Sanogo - một tiền đạo trẻ chỉ mới có 10 trận ra sân ở giải hạng hai nước Pháp trong màu áo của Auxerre, điều đáng nói là cả hai bản hợp đồng này đều là những bản hợp đồng miễn phí. Tiền vệ 29 tuổi này cũng là cầu thủ thứ tư mà Giáo sư ký lại hợp đồng sau khi đã bán họ cho những câu lạc bộ khác như Sol Campbell, Jens Lehmann và Thierry Henry trong những năm gần đây. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X