Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ Balotelli

Thứ Hai 09/06/2014 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để cải thiện chất lượng hàng tấn công, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ quan tâm đến Mario Balotelli. Theo đó, phía Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ này sau khi chấp nhận chi ra số tiền chuyển nhượng 20 triệu bảng.

balotelli
Balotelli sẽ chuyển đến Arsenal sau kỳ World Cup 2014?

Do thi đấu quá bết bát trong mùa giải vừa rồi nên AC Milan đang phải đối mặt với những sức ép không nhỏ về mặt tài chính. Việc chỉ xếp thứ 7 tại Serie A đồng thời không thể tham dự Cúp châu Âu mùa sau đã khiến đội bóng chủ sân San Siro đánh mất đi nhiều khoản thu quan trọng. Trước bối cảnh câu lạc bộ đang rất cần thêm ngân sách để tăng cường lực lượng trong mùa hè này, ban lãnh đạo Rossoneri đã buộc phải cân nhắc bán đi một số trụ cột của mình.

Cho đến thời điểm này, trong bản danh sách những cái tên mà Milan có ý định “thanh lý”, đương nhiên Balotelli là ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Sau một mùa giải thi đấu không thực sự thành công khi mà bản thân đã sa sút phong độ đáng kể, cộng thêm những rắc rối cả trong lẫn ngoài sân cỏ, “Ngựa chứng” đã không còn nhận được sự ưu ái của ban lãnh đạo Rossoneri. Ngoài ra, việc Balotelli đang sở hữu mức lương cao ngất ngưởng tại sân San Siro cũng là lý do quan trọng khiến Milan muốn bán tiền đạo 24 tuổi này hơn bao giờ hết.

Những thông tin mới nhất từ tờ Daily Mail vừa cho đăng tải về việc Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Balotelli. Cụ thể, Pháo thủ đã chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Milan đồng ý bán tiền đạo người Italia. Bên cạnh đó, cách đây không lâu, chính bản thân Balotelli đã lên tiếng thừa nhận mong muốn được quay trở lại thi đấu ở Premier League.

Hiện tại, Super Mario đang tập trung cùng các đồng đội tại ĐT Italia để chuẩn bị cho kỳ World Cup 2014 tại Brazil. Dù chơi không mấy ấn tượng trong loạt trận giao hữu vừa rồi nhưng Balotelli vẫn được xem là niềm hy vọng số một trên hàng công của đội bóng áo Thiên thanh.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X