Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan phơi bày thói ‘thùng rỗng kêu to’ của Arsenal

Thứ Ba 29/01/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có tin Arsenal đang tiếp cận Ivan Perisic và muốn mang ngôi sao chạy cánh này về trong tháng 1 này. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta nói về Ivan Perisic đã cho biết điều ngược lại.

Giám đốc điều hành Inter Milan, Giuseppe Marotta tiết lộ họ vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho trường hợp của Ivan Perisic. Cách đây không lâu, cũng chính vị sếp của Inter đã xác nhận Ivan Perisic yêu cầu được ra đi càng sớm càng tốt.

Ở trận gần nhất với Torino tại Serie A, Perisic không được ra sân phút nào. HLV Luciano Spalletti của Inter cũng khẳng định sẽ không sử dụng cầu thủ 29 tuổi cho tới khi anh không còn muốn nói lời chia tay.

Giuseppe Marotta nói về Ivan Perisic  hình ảnh

Giuseppe Marotta nói về Ivan Perisic


Mới hôm qua, HLV Unai Emery còn mạnh miệng tuyên bố rằng Arsenal đang cố gắng hết sức để kịp mang Perisic cũng các tân binh về trong tháng 1 này. Tuy nhiên, Marotta lại khẳng định Inter vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào dành cho tuyển thủ Croatia.

“Thật khó để giữ một cầu thủ muốn ra đi”, ông với Sky Sport. “Nhưng trong thời điểm này, không có lời đề nghị nào dành cho Perisic.”

Perisic gia nhập Inter năm 2015 với giá 16 triệu Euro từ Wolfsburg. Suốt 3 năm rưỡi qua, anh luôn là trụ cột không thể thay thế của họ. Mùa hè năm ngoái, Man United khi còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho đã rất muốn có được chữ ký của Perisic nhưng bất thành bởi sự ngăn cản từ phía Inter.

Đội bóng thuộc quyền sở hữu của các ông chủ Trung Quốc được cho là không thiếu tham vọng. Nhưng hiện Inter chỉ có vị trí thứ 3 trên BXH Serie A với 19 điểm kém hơn ngôi đầu của Juventus. Họ mới hứng chịu thất bại 0-1 trước Torino và trước đó là trận hòa 0-0 với Sassuolo.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X