Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal "chữa cháy" gấp bằng tiền đạo Juve

Thứ Sáu 03/01/2014 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Arsenal chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng hỏi mua Mirko Vucinic, trong bối cảnh các tiền đạo đang chấn thương la liệt ở Emirates.

Arsenal đang muốn mua Vucinic
Arsenal đang muốn mua Vucinic

Phía đội bóng nước Anh ban đầu muốn mượn Vucinic. Tuy nhiên, Juventus bác bỏ khả năng này. Họ sẽ chỉ đồng ý để chân sút người Montenegro ra đi nếu nhận được khoản tiền hợp lý.

Trong ngày đầu tiên của năm mới, quan chức The Gunners đã có cuộc gặp với Giám đốc điều hành Juve - Beppe Marrota để bàn về vấn đề chuyển nhượng Vucinic.

Ở thời điểm hiện tại, không chỉ riêng Arsenal mà đối thủ cùng thành phố Tottenham cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Mirko Vucinic.

Theo nhận định của giới quan sát, mức phí 8 triệu bảng mà Arsenal đưa ra sẽ thuyết phục được nhà ĐKVĐ Serie A nhả người, nhất là trong tình cảnh họ đã bật bãi khỏi sân chơi Champions League.

Tại London, Marotta cũng tiếp xúc với lãnh đạo West Ham về trường hợp chân sút Fabio Quagliarella. Đội chủ sân Upton Park đang muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Italia để giải quyết những vấn đề trên hàng công.

Quagliarella sẽ bước sang tuổi 31 vào đầu năm nay, nhưng phía Juve muốn thu về 4 triệu bảng từ thương vụ này.

Trở lại Emirates, hiện trong tay Wenger không còn tiền đạo thực thụ vì cả Giroud lẫn Bendtner đều đổ bệnh chấn thương. Lukas Podolski vừa bình phục những vẫn chưa tìm lại được cảm giác thi đấu sau 4 tháng xa sân cỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X