Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bắt đầu vung tiền: 53 triệu bảng cho bộ đôi Nam Mỹ

Thứ Hai 26/08/2013 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với 2 cách tiếp cận khác nhau, Wenger đang hi vọng có được cặp đôi Angel Di Maria - Erik Lamela ngay trước mũi Tottenham.

Điểm chung của 2 thương vụ này nằm ở chỗ đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Pháo thủ là kẻ hàng xóm không đội trời chung Gà trống. Có lẽ Spurs sẽ vô cùng hận Arsenal nếu như Pháo thủ thắng trong 2 thương vụ này, bởi lẽ chính đội quân của Villas-Boas cũng đã ở rất gần cả Di Maria và Lamela. Trong bối cảnh này, họ đang khát người thay thế Gareth Bale, và chắc chắn là Levy, con cáo già trên bàn đàm phán, không muốn thua Arsenal, một đội bóng bị coi là mua bán nhu nhược trong vài năm qua, trên TTCN.  

Lamela nay đã lớn...
27 triệu bảng cho Lamela

Trước khi Pháo thủ vào cuộc, Erik Lamela (chân sút của AS Roma) đã ở rất gần White Hart Lane với việc đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với phía Tottenham. Vào thời điểm Lamela chỉ còn vài tiếng nữa sẽ là người của Villas-Boas thì bất ngờ Arsenal nhảy vào thương vụ làm cho ngôi sao người Argentina bị lung lay dữ dội. Cùng lúc đó, họ đã chuẩn bị sẵn sàng 27 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Roma để đánh bật 25 triệu từ Tottenham. Giới truyền thông Ý cho hay Lamela đã đàm phán các điều khoản cá nhân với Arsenal. Nếu hài lòng với mức đãi ngộ, tiền đạo đến từ xứ Tango sẽ lật kèo để đến Emirates thay vì White Hart Lane.

Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra khi cả 2 bên là AS Roma và Lamela cùng đại diện đều đã ngưng toàn bộ những đàm phán hiện tại với phía Tottenham. Thương vụ này có thể đầu xuôi đuôi lọt, bởi lẽ Arsenal có 2 thứ mà Tottenham không có: danh tiếng của một ông lớn, và cơ hội thi đấu tại Champions League. Lamela đương nhiên là muốn chơi ở Champions League nếu có cơ hội, và cơ hội sở hữu chân sút này đang từ 99% tụt về khoảng... 10% cho Daniel Levy.

Di Maria là một trong 3 ngôi sao Real muốn đẩy sang PSG.
Và 26 triệu bảng cho Di Maria

Không chỉ có Lamela, Wenger còn đang nhắm tới đồng hương của cầu thủ 21 tuổi là đàn anh Angel Di Maria. Tiền vệ cánh này đang có tương lai cực kì đáng bị báo động tại Bernabeu khi mà Gareth Bale cập bến Real Madrid (có lẽ trong đêm nay sẽ chính thức ra mắt Real Madrid). Thậm chí, trước khi có được Bale, Real cũng đã gạt Di Maria ra khỏi kế hoạch lâu dài của mình. Bằng chứng là việc cách đây khoảng 1 tháng, họ sẵn sàng trả Tottenham 55 triệu euro, cộng thêm 2 người bị cho là không còn tác dụng với đội bóng: 1 người là Coentrao, người còn lại chính là Di Maria.

Tuy nhiên lúc này thương vụ mang tên Bale đã xuôi chèo mát mái, và không hề có cái tên Di Maria trong đó. Để cắt giảm quỹ lương, đương nhiên Perez sẽ mở rộng cửa để lắng nghe tất cả những lời hỏi mua của các đội bóng khác, và Arsenal là đội nhanh chân nhất, nghiêm túc nhất. Nếu như Perez muốn giá khoảng 20 - 25 triệu bảng cho tiền vệ này, thì Pháo thủ sẵn sàng trả 26 triệu, một con số đủ thuyết phục. Perez chưa gật đầu, nhưng với việc đã thất bại trong thương vụ Higuain một cách quá đau đớn, lúc này là lúc để cho Arsenal quả quyết hơn và bạo chi hơn. Họ đã bắt đầu đàm phán với Di Maria và có thể sẽ sớm nhận được cái gật đầu của ngôi sao người Argentina.

53 triệu bảng cho bộ đôi Nam Mỹ không phải một số tiền lớn, khi Lamela dù mới chỉ 21 tuổi nhưng đã thể hiện được đẳng cấp trong màu áo AS Roma. Còn Di Maria là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Real Madrid, chỉ là anh không gặp thời. Về phía Tottenham, nếu để tuột cả 2 người này vào tay Arsenal, họ sẽ có một mùa chuyển nhượng thành công "nửa vời" khi không hẳn là thất bại hoàn toàn (đã mua được Soldado hay Paulinho), nhưng lại chưa thể thành công trong việc tìm người thay thế Gareth Bale. Trong những ngày tới, nếu có được Tom Ince thì may ra Villas-Boas mới có thể yên tâm phần nào.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X