Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez có thể thăng hoa trở lại"

Thứ Ba 28/04/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ người Italia, Antonio Di Natale thì tiền đạo Alexis Sanchez hoàn toàn có thể tìm lại phong độ đỉnh cao vào mùa tới.

Alexis Sanchez chưa hết thời


Tiền đạo người Chile đã gây thất vọng rất lớn sau khi chuyển tới MU từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018. Hè năm ngoái, Quỷ đỏ đã cho Alexis Sanchez sang khoác áo Inter Milan đến hết mùa giải 2019/20.
 
Antonio Di Natale khuyên Inter giữ lại tiền đạo Alexis Sanchez hình ảnh

Sanchez gây thất vọng rất lớn ở Inter Milan


Sanchez được chờ đợi sẽ hồi sinh dưới trướng HLV Conte, song đáng tiếc thay anh thường xuyên dính chấn thương nên cho đến giờ mới ghi được đúng 1 bàn.

Do vậy, không có gì ngạc nhiên nếu Alexis Sanchez phải trở về Old Trafford. Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo người Italia, Antonio Di Natale thì đội chủ sân Giuseppe Meazza nên trao thêm cơ hội cho tuyển thủ Chile:

"Nếu hoàn toàn khỏe mạnh và thi đấu với tinh thần cao nhất, Sanchez hoàn toàn đủ sứcghi từ 20 đến 25 bàn thắng trong một mùa giải. Cậu ấy đến Inter Milan khi không có được thể trạng tốt nhất và sau đó còn tiếp tục bị chấn thương. Nếu được ở lại Giuseppe Meazza trong mùa giải tới, tôi tin Alexis sẽ trở thành 1 tiền đạo tuyệt vời.”

"Tôi nghĩ Conte nên xem xét khả năng mượn cậu ấy thêm một mùa giải nữa hoặc ít nhất trao thêm cơ hội cho Sanchez từ giờ đến cuối mùa giải 2019/20. Tôi sẽ rất tiếc nuối nếu Sanchez quay về MU. Tôi muốn chứng kiến cậu ấy tiếp tục thi đấu ở Italia".

Mới đây, HLV Reinaldo Rueda của ĐT Chile thừa nhận cậu học trò tiền đạo Alexis Sanchez đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, nhưng ông tin ngôi sao sinh năm 1988 sẽ trở lại mạnh mẽ trong tương lai.

Đây! Động thái mới nhất của Alexis Sanchex khiến cả Inter lẫn MU vui lòng
Là cầu thủ không ai thèm muốn vào thời điểm này, tiền đạo Alexis Sanchez đang phải tự mình tìm kiếm bến đỗ mới.
Alexis Sanchez sẽ sớm hồi sinh mạnh mẽ
HLV Reinaldo Rueda của ĐT Chile thừa nhận cậu học trò tiền đạo Alexis Sanchez đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp, nhưng ông tin ngôi sao sinh năm...
Aubameyang có thể thất bại cay đắng như Sanchez nếu tới MU
Cựu cầu thủ Arsenal, Charlie Nicholas đã lên tiếng cảnh bảo tiền đạo Aubameyang về nguy cơ mất tích nếu cập bến MU.
Sanchez đáng lẽ nên đến Man City thay vì MU
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Sanchez đã sai lầm khi chuyển đến Man United thay vì Man City như dự kiến.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X