Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte xin lỗi cổ động viên sau trận thua thảm của Napoli

Thứ Hai 19/08/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã lên tiếng xin lỗi các cổ động viên sau khi Napoli để thua Hellas Verona 3 bàn không gỡ trong trận ra quân tại Serie A mùa này.

Antonio Conte xin lỗi cổ động viên sau trận thua thảm của Napoli

Conte được Napoli bổ nhiệm vào mùa hè này sau một mùa giải thảm họa chứng kiến đội bóng về đích ở vị trí thứ 10 chung cuộc. Nhà cầm quân người Italia ký hợp đồng 3 năm tại sân Diego Armando Maradona để trở lại huấn luyện sau hơn 1 năm nghỉ ngơi kể từ khi chia tay Tottenham.

Antonio Conte
Antonio Conte xin lỗi cổ động viên sau trận thua thảm của Napoli

Napoli đã phải vật lộn để đáp ứng những yêu cầu chuyển nhượng của Conte. Và đội quân rời rạc của Napoli đã không thể gây ấn tượng trong trận thua 0-3 trước Hellas Verona.

“Trong hiệp một, chỉ có một đội bóng chơi thi đấu. Tôi không nhớ là Verona tung ra được cú sút. Nhưng rồi chúng tôi để Verona có một cú sút đầu hiệp hai và đột nhiên chúng tôi bị dẫn trước.

Thế rồi chúng tôi tan chảy như tuyết dưới ánh mặt trời. Điều tôi muốn nói là chúng tôi nên xin lỗi những người hâm mộ Napoli, những người đã theo dõi chúng tôi với sự đam mê như vậy.

Tôi là HLV và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm. Tôi xin lỗi bởi vì hiệp hai không thể chấp nhận được. Một màn trình diễn cho thấy chúng tôi phải làm việc chăm chỉ trên mọi khía cạnh. Tôi đến Napoli với rất nhiều nhiệt huyết và mong muốn lớn lao. Nếu tôi có thể giúp đỡ Napoli, tôi sẽ làm”.

Đối thủ tiếp theo của Napoli là một Bologna vừa giành suất dự Champions League. Trên thị trường chuyển nhượng, Napoli vẫn đang gặp nhiều khó khăn để đàm phán và giải quyết vấn đề trong đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X