Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiết lộ tương lai Victor Osimhen 

Thứ Năm 27/06/2024 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte thừa nhận rằng Napoli sẽ bán tiền đạo Victor Osimhen ở Hè 2024, hiện anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. 

Tuyển thủ Nigeria đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ bao gồm Manchester United, Chelsea và Arsenal, Victor Osimhen cũng đã từ chối lời đề nghị chuyển đến Saudi Pro League vào năm ngoái. Napoli đã đồng ý để Osimhen ra đi vào mùa hè này, họ đang chờ đợi một đội bóng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 130 triệu euro (110,8 triệu bảng) của tiền đạo này. 

Tuy nhiên, con số đó tỏ ra quá đắt đối với các câu lạc bộ ở châu Âu, Napoli giờ đây có thể phải đối mặt với viễn cảnh phải hạ giá bán ngôi sao của mình. HLV Conte đảm bảo rằng Khvicha Kvaratskhelia, Giovanni Di Lorenzo, Frank Anguissa và Stanislav Lobotka sẽ không bị bán, tuy nhiên, ông không thể nói điều tương tự với Osimhen.

Napoli da dong y de Victor Osimhen ra di vao mua he nay
Napoli đã đồng ý để Victor Osimhen ra đi vào mùa hè này

Conte nói: “Đối với Osimhen, cũng như tôi biết rất rõ về tình hình của Kvara, Di Lorenzo, Anguissa, Lobotka. Nói vậy nhưng tôi biết tình hình liên quan đến Osimhen như thế nào. Tôi biết rằng có những thỏa thuận và tôi tôn trọng mọi thứ. Anh ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp cao nhất, nhưng tôi không thể tham gia bất kỳ cuộc thảo luận nào để giữ anh ấy, bởi trước đó anh ấy đã có một thỏa thuận với đội bóng”.

Conte cũng xác nhận rằng Kvaratskhelia, người đã thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ Paris Saint-Germain, sẽ là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Napoli. Conte nói thêm: “Anh ấy sẽ ở lại. Chủ tịch đã nói cho tôi về việc này. Tôi coi anh ấy là một cầu thủ thực sự mạnh mẽ, giống như Di Lorenzo. Mạnh mẽ trong các tình huống một đối một nếu anh ấy ở cánh, nhưng cũng mạnh mẽ khi đi bóng vào trong. 

Anh ấy cũng là một cầu thủ kiến tạo lối chơi, anh ấy tạo ra những tình huống không chỉ về bàn thắng mà còn cả những đường kiến tạo rất quan trọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X