Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa tới Inter, Conte đã có động thái tri ân CLB cũ

Thứ Năm 30/05/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte muốn đẩy Mauro Icardi ra khỏi Inter Milan. Tiền đạo này đã là nguồn cơn lục đục nội bộ tại Nerazzurri nhiều tháng qua.
 

Icardi gây thất vọng tại Inter


Chuyển tới Inter Milan năm 2013 từ Sampdoria, Mauro Icardi nhanh chóng chứng tỏ tài năng của mình. Chỉ 1 năm sau, chân sút người Argentina đã được giao trọng trách mang băng đội trưởng Nerazzurri. Mọi chuyện diễn ra yên bình trong suốt 5 mùa rưỡi khi Icardi vừa là thủ lĩnh tinh thần, vừa là cây săn bàn số 1 của Inter.

Nhưng rồi tháng 2 vừa qua, mâu thuẫn đã phát sinh từ những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng. Lãnh đạo Inter cho rằng yêu cầu từ phía Icardi cùng đại diện của anh là không thỏa đáng. Sau nhiều cuộc thảo luận, tiền đạo 26 tuổi vẫn không chịu nhượng bộ và khiến cấp trên tức giận.

Antonio Conte muốn đẩy Mauro Icardi ra khỏi Inter Milan hình ảnh
Icardi gây thất vọng lớn tại Inter

Hệ quả là Icardi đã bị tước băng đội trưởng và ngồi ngoài suốt một thời gian. Khi trở lại, phong độ của số 9 Inter cũng là không tốt. Ở vòng đấu cuối Serie A, Icardi đá hỏng một quả 11m và khi rời sân đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ đội bóng.


Conte muốn bán Icardi


Như tin đã đưa, Inter Milan đã chính thức sa thải HLV Luciano Spalletti sau thành tích bất ổn của họ nửa sau mùa 2018/19. Người được nhắm đến cho ghế nóng tại sân Giuseppe Meazza là Antonio Conte, người đang tự do sau khi chia tay Chelsea hè năm ngoái.

Antonio Conte

Antonio Conte muốn đẩy Mauro Icardi ra khỏi Inter Milan


Chưa lên nắm quyền, Conte đã có kế hoạch cho quá trình làm việc sắp tới. Theo tờ Gazzetta dello Sport, quyết định đầu tiên về nhân sự của ông là đẩy Icardi ra khỏi Inter. Conte không muốn sự căng thẳng tiếp tục tồn tại trong lòng CLB. Hơn nữa, số tiền thu về từ thương vụ Icardi sẽ giúp Inter tái đầu tư vào đội hình.

Hiện không thiếu những đối tác muốn có Icardi. Tại châu Âu là Real Madrid, Manchester United và tại Italia có Juventus. Với mối quan hệ tốt đẹp của Conte và Juventus, khả năng Inter đồng ý nhượng lại Icardi cũng không phải không thể xảy ra.

Inter hy vọng sẽ kiếm được khoảng 80 triệu euro (70 triệu bảng) cho thương vụ này. Trong thời gian Icardi vắng mặt, đồng hương Lautaro Martinez đã thay thế vai trò của anh rất tốt.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X