Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte: Juventus đâu có ý định mua Drogba!

Thứ Tư 26/12/2012 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV đương nhiệm của Bà Đầm Già thành Turin mới đây đã lên tiếng phát biểu ông thực sự chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra khi mọi người nói rằng Juve của ông có ý định mua cựu tiền đạo Chelsea, Didier Drogba.

Gần đây đã có những tin đồn cho rằng HLV Antonio Conte đang có ý định đưa Didier Drogba (người đang khoác áo Thân Hoa Thượng Hải tại Trung Quốc) trở lại với bóng đá đỉnh cao bằng cách mang anh về Juventus Stadium và thi đấu tại Serie A. Và những tin đồn ấy càng ngày càng trở nên có cơ sở khi Thân Hoa Thượng Hải rơi vào cảnh nợ lương và không thể gia hạn được hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Hơn nữa, trong thành phần Juve hiện tại có những tiền đạo ở mức giỏi, còn những chân sút có thể gọi là đẳng cấp thì vẫn chưa nằm dưới trướng HLV Conte: những Giovinco, Vucinic, Bendtner, Quagliarella hay Alessandro Matri, Leonardo Spinazzola đều chưa thể đem lại được một sự tin tưởng và an tâm hoàn toàn. Bằng chứng cụ thể là Juve vẫn phải xoay vòng tiền đạo nếu không muốn thế công của mình trở nên bế tắc: không ai trong số các tiền đạo của họ bảo đảm được hiệu suất ghi bàn đều đặn.

HLV Antonio Conte
HLV Antonio Conte: Tôi không muốn Drogba!

Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Antonio Conte của Juve tiết lộ rằng ông không hề có bất kì ý định nào về việc đem Drogba về thi đấu trong đội bóng của mình. Dù rằng Bà đầm già thành Turin đang tích cực đi tìm một tiền đạo đẳng cấp nhưng HLV 43 tuổi nói rằng mục tiêu của ông không nằm ở Trung Quốc. Ông cho biết trên tờ Tutto Sport:" Tôi không hiểu vì sao người ta lại nói rằng Drogba chuẩn bị chuỷen tới Juventus. Tôi chưa đề cập đến việc mua cậu ấy cho bất kì ai cũng như chẳng hề nghe thấy bất kì ý kiến nào về việc đưa cậu ấy tới chơi bóng tại đây."

Đúng là Conte cần những con người mới trong đội hình của mình, nhưng Drogba có lẽ không phải một trong số đó. Người thuyền trưởng của Bianconeri tiếp tục cho biết rằng ông vừa muốn đem về những cái tên lớn cho đội bóng của mình, và đồng thời các cầu thủ được ông đưa về đều phải có giá trị sử dụng trong thời gian lâu dài (Drogba đã đi qua thời kì đỉnh cao tại Chelsea). Cụ thể, HLV của Juventus nói:" Thực ra chúng tôi có thể đưa về một cầu thủ đã từng vô địch Champions League (ám chỉ Drogba), nhưng tôi biết ai là người mà đội bóng cần và với những cầu thủ như thế nào, đội bóng mới có thể đi lên phía trước."

"Chúng tôi không có tới 50 triệu euro, nhưng 35 đến 40 triệu thì chúng tôi hoàn toàn có đủ. Tôi dự định sẽ mua một cái tên lớn nào đó trong khoảng tiền này." - Conte tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của mình.

Dù mới trở lại sau bị tuyên án dàn xếp tỉ số, nhưng HLV của Juve vẫn được người dân Torino yêu mến bởi lẽ chính ông là người đã một tay đem về Scudetto đầu tiên cho Juve sau scandal Calciopoli. Ông cũng cho biết làm HLV ở Juve là một công việc đáng để mơ ước, nhưng trong thời gian tới có thể ông sẽ tìm thử thách ở các chân trời mới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X