Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte sẵn sàng cho thử thách mới tại Inter Milan

Thứ Bảy 01/06/2019 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte phát biểu về ghế HLV trưởng Inter Milan. Cựu HLV Chelsea đặt mục tiêu tìm lại vinh quang trong quá khứ cho Nerazzurri.

Antonio Conte đã sẵn sàng cho một thử thách mới tại Inter Milan và muốn đưa đội bóng trở lại đẳng cấp cao nhất tại Italia và châu Âu.

Conte tái xuất ở Inter


Sau 1 năm nghỉ ngơi từ khi bị Chelsea cắt hợp đồng vào cuối mùa giải trước dù cùng họ chinh phục FA Cup, Antonio Conte đã tái xuất. Ông mới ký hợp đồng có thời hạn 2 năm và nhận mức lương tới 10 triệu Euro/ mùa với Inter Milan.

Antonio Conte phát biểu về ghế HLV trưởng Inter Milan hình ảnh
Antonio Conte nhận trọng trách tại Inter Milan

Kể từ khi giành cú ăn 3 lịch sử mùa 2009-10 tới nay, Inter đã không được nâng cao một danh hiệu. Dưới tay Luciano Spalletti mùa vừa qua, Nerazzurri thi đấu thiếu ổn định và chỉ cán đích trong tốp 4 Serie A ở vòng cuối cùng.

Đặt tham vọng to lớn


Antonio Conte phát biểu về ghế HLV trưởng Inter Milan. Cựu HLV Chelsea đặt mục tiêu tìm lại vinh quang trong quá khứ cho Nerazzurri.

Inter Milan CHÍNH THỨC xác nhận danh tính tân HLV thay Spalletti
Inter Milan bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng. Cựu thuyền trưởng Chelsea lên thay Luciano Spalletti mới bị sa thải.

“Đối với tôi, đó là một trải nghiệm mới, một chương mới trong cuộc đời tôi, một thử thách mới. Đây là những gì tôi sống và thực sự hào hứng khi bắt đầu chương mới này”, ông nói trên trang web chính thức của Inter.

“Thông qua công việc của mình, tôi sẽ cố gắng đền đáp tất cả niềm tin mà CLB và lãnh đạo đặt vào mình. Đây là một CLB hàng đầu, một trong những CLB mạnh nhất tại Italia và trên toàn thế giới. Mong muốn của các chủ sở hữu là đưa Inter trở lại nơi họ thuộc về. Đây là CLB muốn trở lại đẳng cấp cao nhất ở Italia, châu Âu và trên thế giới.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X