Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte chốt thời điểm Scott McTominay ra mắt Napoli

Thứ Tư 04/09/2024 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte thừa nhận tiếc nuối khi Scott McTominay không thể ra sân trước Parma, ông cũng ấn định thời gian cầu thủ này ra mắt Napoli.

Scott McTominay là một trong những tân binh của Napoli ở Hè 2024, anh cập bến đội bóng của Italia từ MU với mức phí khoảng 30 triệu euro. Đại diện của Serie A cũng đưa về một tiền vệ khác ở Premier League là Billy Gilmour, người chơi cho Brighton.

Ngoài 2 tiền vệ kể trên tiền đạo Romelu Lukaku cũng là một trong những tân binh đáng chú ý của Napoli, họ chi 35 triệu euro mua cầu thủ người Bỉ từ Chelsea. Napoli đã không thể bán Victor Osimhen, thay vào đó họ để anh gia nhập Galatasaray theo dạng cho mượn.

Antonio Conte chot thoi diem Scott McTominay ra mat Napoli

Antonio Conte chốt thời điểm Scott McTominay ra mắt Napoli

 

Ở trận đấu với Parma, Lukaku đã ra mắt. Ngôi sao sinh năm 1993 ghi bàn ngay ở trận đầu tiên cho Napoli, giúp đội bóng này ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Tuy nhiên Billy Gilmour và Scott McTominay không kịp đăng ký cho trận đấu này.

HLV Antonio Conte thừa nhận tiếc nuối khi Scott McTominay không thể ra sân trước Parma, ông cũng ấn định thời gian cầu thủ này ra mắt Napoli. Ông nói: “Đối với McTominay và Gilmour, chúng tôi đã cố gắng đăng ký họ cho trận đấu với Parma, nhưng chúng tôi không có đủ thời gian để làm điều đó.

Bây giờ họ sẽ tập trung đội tuyển quốc gia và sẽ trở lại gần với trận gặp Cagliari (15/9). Tôi đã nói chuyện với họ, họ đều là những tiền vệ hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Tôi tin tưởng họ sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X