Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Cassano sẽ có bến đỗ mới trong tuần này

Thứ Bảy 29/06/2013 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Tommaso Ghirardi của Parma đang kì vọng sẽ hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng của Antonio Cassano từ Inter Milan trong 72 giờ tới.

Tiền đạo của Inter đã gần 31 tuổi. Anh chuẩn bị chuyển tới Parma như là một phần trong bản hợp đồng đưa Ishak Belfodil tới Inter theo hướng ngược lại.

Cassano sắp rời Inter
Cassano sắp rời Inter

Chủ tịch Tommaso Ghirardi chia sẻ: “Mọi việc rất lạc quan. Tôi nghĩ tất cả mọi thứ có thể được xác định trong tuần tới.”

“Tôi có lo ngại về cá tính của Cassano không ư? Hoàn toàn không. HLV Roberto Donadoni và GĐTT Pietro Leonardi sẽ quan tâm tới khía cạnh đó.”

Ngoài Cassano, hậu vệ Matias Silvestre cũng có thể được gán vào thương vụ này. Dù vậy, Silvestre vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu chấp nhận chuyển tới Parma.

Ghirardi tiếp tục: “Chúng tôi đã đề nghị Inter nhả cậu ấy (Silvestre). Nếu Silvestre muốn tới đây với khát vọng chứng minh khả năng của mình, chúng tôi sẽ rất vui mừng. Nếu không, chúng tôi sẽ tiếp tục mà không có cậu ấy.”

Sự ra đi của Cassano là điều rất đáng tiếc. Sau nhiều năm chinh chiến khắp các đội bóng hàng đầu lục địa, thần đồng một thời của Calcio sẽ cập bến một đội bóng nhỏ bé. Đấy là đoạn kết rất buồn cho số 10 xuất sắc cuối cùng mà bóng đá Italia đã sản sinh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X