Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Juventus cảnh báo Ramsey về cuộc sống mới

Thứ Ba 04/06/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Cabrini cảnh báo Aaron Ramsey rằng giữa Serie A và Premier League có sự khác biệt lớn, đặc biệt là về mặt chiến thuật.

Antonio Cabrini mới nhắc nhở Aaron Ramsey rằng thi đấu ở Juventus và Serie A sẽ không giống với những khi còn ở Arsenal và Premier League.

Ramsey sẽ rời Arsenal để đến Juventus khi hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6, kết thúc 11 năm gắn bó với đội bóng Anh. Cầu thủ người xứ Wales sẽ theo chân những tiền bối John Charles và Ian Rush thử sức tại Italia. Người cũ của Juve là Antonio Cabrini tin rằng Ramsey có thể thích nghi nhiều hơn so với các đồng hương do sự phát triển của bóng đá Anh.

Antonio Cabrini cảnh báo Aaron Ramsey rằng giữa Serie A và NHA hình ảnh
Ramsey sẽ gia nhập Juventus mùa hè này

“Nói chung, thật khó để các cầu thủ Premier League đến với Italia”, Cabrini nói với các phóng viên. “Premier League là một giải đấu tuyệt vời, rất thú vị, rất nhiều năng lượng… Nhưng rất nhiều đội bóng có thể bỏ qua khía cạnh chiến thuật trong các trận đấu vì họ thích những trận đấu giải trí giàu thể lực.”

“Đôi khi, các cầu thủ không cùng một cấp độ chiến thuật vì họ thích các trận đấu giàu giải trí. Khi họ chuyển sang một giải đấu khác, điều đó bộc lộ rõ. Dù vậy, trong vài năm qua, Premier League đã có sự thay đổi. Nhiều cầu thủ xuất phát từ đó có thể đối phó với các phong cách chơi khác.”

“Giải đấu này không còn chỉ chuộng cường độ và thể chất mà còn là về mặt chiến thuật. Tôi thực sự tự hào rằng một phần nhỏ trong số này đã được các HLV người Italia đặt nền móng.”

HLV Emery tiet lo phuong an thay the Ramsey

Antonio Cabrini cảnh báo Aaron Ramsey về sự khác biệt tại Serie A


Cabrini nói thêm: “Có 3 điều mà một cầu thủ cần nhận ra để thành công ở Juventus. 2 điều đầu tiên tương đồng ở mọi CLB. Trước tiên, bạn cần sự khao khát. Thứ 2, dù ở cấp độ nào, bạn cần chiến thắng. Miễn là bạn thắng, người hâm mộ sẽ yêu bạn.”

“Cuối cùng, một sự khác biệt ở Juventus. Khi bạn rời CLB, bạn phải sẵn sàng bắt tay HLV và chủ tịch. Điều đó không giống như những CLB khác, nơi mọi người đều khóc và đau đớn vì một cầu thủ chủ chốt rời đi. Tại Juventus, CLB luôn được đặt lên đầu tiên.”

Ramsey đã ký hợp đồng 4 năm đến năm 2023 với Juventus.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X