Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ khuyên Juventus theo đuổi Guardiola tới cùng

Thứ Bảy 18/05/2019 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonello Cuccureddu khuyên Juventus theo đuổi Pep Guardiola. Cựu hậu vệ Bianconeri muốn CLB cũ bổ nhiệm bằng được HLV Tây Ban Nha thay vì nhắm Antonio Conte.

Cựu hậu vệ của Juventus, Antonello Cuccureddu thúc giục CLB cũ có bằng được chữ ký của Pep Guardiola ngay cả khi HLV này đang hạnh phúc tại Manchester City.

Hôm qua, Juventus thông báo Massimiliano Allegri sẽ rời CLB vào cuối mùa giải 2018/19 sau 5 năm gắn bó. Dù đều đặn mang về 5 chức vô địch Serie A cho “Bà đầm già”, việc chưa thể chinh phục Champions League khiến nhà cầm quân 51 tuổi không còn được tín nhiệm.

Antonello Cuccureddu khuyên Juventus theo đuổi Pep Guardiola hình ảnh

Antonello Cuccureddu khuyên Juventus theo đuổi Pep Guardiola


Trong danh sách ứng viên sáng giá thay thế Allegri tại Juventus có cái tên Pep Guardiola. Từ cách đây hơn 1 tháng, báo chí Italia đã loan tin Bianconeri nhắm đến “thiên tài chiến thuật” người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Guardiola đã hơn một lần bày tỏ vẫn đang hạnh phúc tại Man City.

Một lựa chọn khác dễ dàng hơn với Juventus là Antonio Conte – người đang tự do sau khi chia tay Chelsea hè năm ngoái. Dù vậy, cựu hậu vệ Antonello Cuccureddu khuyên Juventus theo đuổi Pep Guardiola đến cùng.

“Để tránh sai lầm, tôi sẽ mời Guardiola, ngay cả khi sẽ rất tốn kém”, người từng giành 6 chức vô địch Serie A cùng Juventus khi còn thi đấu nói với Tuttomercatoweb. “Tôi tôn trọng Conte, nhưng tôi không biết liệu Juventus có thể nối lại mối quan hệ với ông ấy sau khi đã rời đi trong quá khứ hay không.”

“Rõ ràng thỏa thuận giữa Allegri và Juventus chưa chặt chẽ. Nhìn từ bên ngoài, CLB không thể đáp ứng yêu cầu của HLV trưởng. Có rất nhiều sự thất vọng sau những gì diễn ra tại Champions League. Sau nhiều năm ở Juve, có lẽ Allegri đã nhận được những đề nghị từ các CLB khác và sẵn sàng ra đi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X