Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ảnh hưởng của Ronaldo tới bóng đá Ý không bằng một lão tướng"

Thứ Ba 20/10/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Alberto Zaccheroni, Zlatan Ibrahimovic tạo ảnh hưởng đến bóng đá Ý lớn hơn so với Cristiano Ronaldo.

Cựu HLV trưởng của AC Milan và Juventus đánh giá cao lão tướng người Thụy Điển hơn so với siêu sao 5 lần giành Quả bóng vàng.

Ibrahimovic và Ronaldo cùng tỏa sáng

Ảnh hưởng của Ronaldo tới bóng đá Ý không bằng Zlatan Ibrahimovic hình ảnh
Ibrahimovic và Ronaldo cùng tỏa sáng ở Serie A

Zlatan Ibrahimovic đã tạo ra ảnh hưởng đáng kể từ khi tái gia nhập Milan vào tháng 1. Sau 20 lần ra sân nửa sau mùa 2019-20, chân sút 39 tuổi đã ghi được 11 bàn. Sang mùa mới, Ibrahimovic vẫn có phong độ ấn tượng không kém dù ngồi ngoài gần 1 tháng sau khi dính Covid-19.

Chỉ sau 2 lần ra sân, Ibra đã có 4 bàn bao gồm cú đúp vào lưới Inter vào cuối tuần. Trong quá khứ, anh cũng từng có 2 năm thi đấu cho Milan trong sự nghiệp lẫy lừng của mình, cùng họ giành chức vô địch Serie A vào năm 2011.

Cristiano Ronaldo cũng có phong độ ấn tượng từ khi tới Juventus từ Real Madrid vào năm 2018. Anh ghi 68 bàn sau 91 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Zaccheroni có đánh giá

Ảnh hưởng của Ronaldo tới bóng đá Ý không bằng một lão tướng hình ảnh 2
Zaccheroni tiếc vì chưa từng dẫn dắt Ibrahimovic

Với Alberto Zaccheroni, ông đã lựa chọn ra người có ảnh hưởng nhiều hơn đến Serie A. HLV 67 tuổi nói với Il Giornale: “Tôi đã từng huấn luyện những cầu thủ vĩ đại trong sự nghiệp của mình, từ Oliver Bierhoff, George Weah đến Adriano.”

“Nhưng điều đáng tiếc nhất với tôi là chưa bao giờ huấn luyện Ibrahimovic. Đó là biểu tượng vĩnh cửu và tôi vẫn không hiểu tại sao cậu ấy không bao giờ giành được Quả bóng vàng. Ở Ý, cậu ấy đã tác động đến bóng đá nhiều hơn Ronaldo.”

“Không phải ngẫu nhiên mà nhiều cầu thủ trẻ đã phát triển theo cấp số nhân kể từ khi cậu ấy đến. Ibrahimovic không chỉ ghi bàn. Cậu ấy đã truyền sự tự tin cho tất cả các đồng đội, gánh cả đội trên vai trong những thời khắc khó khăn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X