Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Anh em nhà Insigne ghi bàn khi đối đầu với nhau

Thứ Hai 26/10/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một khoảnh khắc rất đặc biệt với gia đình Insigne trong trận Benevento vs Napoli mới đây, và hãy cùng theo dõi phản ứng của cả hai.

Anh em Insigne đồng loạt nổ súng

Trận đấu giữa Benevento vs Napoli mới đây đã có diễn biến vô cùng thú vị. Phút 30, Roberto Insigne – người rời Napoli năm 2019, đã giúp Benevento vươn lên dẫn trước. Bước sang hiệp 2, đến lượt người anh nổi tiếng Lorenzo Insigne giúp Napoli gỡ hoà, trước khi Petagna ấn định tỷ số thắng 2-1 cho đội khách.
Chia sẻ sau màn ngược dòng thành công, tiền đạo Lorenzo Insigne cho biết: “Sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã đùa với cậu ấy (Roberto) rằng chân trái của tôi hay hơn. Chúng tôi đã ôm nhau bởi hôm nay là một khoảnh khắc thú vị với gia đình của chúng tôi. Tất nhiên tôi rất hạnh phúc với bàn thắng, và cũng chúc mừng em trai của mình làm được điều tương tự.”

Anh em nhà Insigne ghi bàn khi đối đầu với nhau hình ảnh
Anh em nhà Insigne ghi bàn ở 2 bên chiến tuyến
Trong khi đó, cậu em Roberto Insigne chia sẻ: “Tôi rất vui mừng, nhưng xin lỗi vì bàn thắng đầu tiên của tôi tại Serie A là trước anh trai. Đối đầu với Lorenzo và Napoli – đội bóng thành phố của tôi, là một cảm giác tuyệt vời. Nhưng sau cùng chúng tôi đều hơi buồn vì kết quả này.”
Roberto Insigne từng khoác áo Napoli 2 lần, trước khi bị đem cho mượn và cuối cùng là bán đứt. Hiện tại, Napoli đang đứng thứ 2 ở Serie A với 11 điểm sau 5 vòng đấu, xếp dưới đội đầu bảng AC Milan.

Anh em nhà Insigne cùng ghi bàn, Napoli đả bại tân binh Benevento
Tiền đạo Roberto Insigne và người anh ruột Lorenzo Insigne cùng “nổ súng” trong trận Napoli thắng Benevento với tỉ số 2-1 ở vòng 5 Serie A.
Inter Milan mất oan cầu thủ vì... UEFA xét nghiệm nhầm COVID-19
UEFA đã mắc sai lầm khi xét nghiệm COVID-19 với hậu vệ Hakimi của Inter Milan và cho ra kết quả dương tính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X