Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Andrea Pirlo ủng hộ Juventus chiêu mộ Balotelli

Thứ Tư 04/07/2012 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ kỳ cựu của ĐT Italia cho rằng sự có mặt của "Bad Boy" trong đội hình Juventus sẽ tăng cường cho sức tấn công của đội bóng thành Turin trong mùa giải tới.

Tài năng của Balotelli là điều không phải bàn cãi, tiền đạo 21 tuổi này được đánh giá là tương lai của Azzurri. Mùa giải vừa rồi anh đã cùng Man City vượt qua "người hàng xóm" để nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League sau 43 năm chờ đợi. Bên cạnh đó, tại Euro 2012, Balotelli đã thể hiện phong độ chói sáng khi ghi 3 bàn thắng rất đẹp mắt và quan trọng cho ĐT Italia để giúp đội bóng áo Thiên thanh tiến tới trận Chung kết của giải đấu. Tài năng là thế, nhưng chân sút của Man City lại luôn tỏ ra kiêu căng với tính cách lập dị của mình, do đó mọi người luôn có ác cảm với tiền đạo này. Tuy nhiên, người "đàn anh" Pirlo lại không nghĩ như vậy khi cho rằng Balotelli thật sự là một tài năng hàng đầu thế giới và sẽ thật tuyệt vời nếu "bad boy" đến khoác áo đội bóng thành Turin.

Người hùng của Italy tối qua, Balotelli
Balotelli đang được "đàn anh" Pirlo ủng hộ gia nhập Juventus.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Pirlo đã chia sẻ :" Mario là một tài năng thực sự. Nếu cậu ấy đến Juventus, đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời trên hàng công của câu lạc bộ. Đã có nhiều lời bàn tàn về tính cách của cậu ấy, nhưng tôi không xem rằng đó là một vấn đề quá lớn. Balotelli đã trưởng thành lên rất nhiều sau giải đấu tại Ba Lan và Ukraina vừa qua và bây giờ cậu ấy và tôi cho rằng Juventus sẽ là một điểm đến thích hợp để cho câu ấy có thể khẳng định tài năng của mình."

Bên cạnh đó, tiền vệ 33 tuổi cũng cho biết nếu được trao cơ hội anh sẽ sẵn sàng cống hiến hết mình cho ĐTQG tại World Cup 2014 tại Brazil :"Tôi hi vọng rằng mình có đủ thể lực để tới Brazil cho kì World Cup sắp tới và đó chắc chắn sẽ là giải đấu quốc tế cuối cùng của tôi. Tuy nhiên, mục tiêu trước mặt của tôi hiện tại sẽ là duy trì phong độ ổn định để giúp câu lạc bộ giành được những danh hiệu lớn trong mùa bóng sắp tới."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X