Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì người này, Inter không còn cần Icardi…

Thứ Ba 26/03/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrea Pirlo nói về Inter Milan. Huyền thoại bóng đá Italia tin rằng CLB cũ của mình chơi tốt hơn với Lautaro Martinez trong đội hình và không chắc Mauro Icardi trở lại sau thời gian dài vắng bóng.

Sự vắng mặt của Mauro Icardi đã giúp đồng hương người Argentina là Lautaro Martinez chứng minh giá trị của mình. Andrea Pirlo nhận thấy Inter Milan chơi tốt hơn với Martinez và nghi ngờ về tương lai của Icardi.

Martinez đóng thế rất tốt


Với những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng với Inter Milan, Icardi đã bị lãnh đạo tước băng đội trưởng vào tháng 2. Từ đó tới nay, đã 9 trận trên mọi đấu trường trôi qua, chân sút người Argentina không ra sân cho Nerazzurri.

Andrea Pirlo nói về Inter Milan và Mauro Icardi hình ảnh
Martinez đang đóng thế Icardi rất tốt

Icardi viện dẫn lý do chấn thương, song HLV Luciano Spalletti tiết lộ sự thật không phải vậy. Dù các bác sĩ xác nhận cầu thủ 26 tuổi đã hoàn toàn bình phục, anh vẫn quyết không ra sân tập luyện và thi đấu cùng đồng đội.

Trong thời gian Icardi ngồi ngoài, đàn em Martinez đã nắm bắt cơ hội để nâng cao vai trò tại Inter. Cầu thủ 21 tuổi đá chính 8 trận vừa qua cho đội bóng thành Milan và ghi được 5 bàn thắng. Ở derby với AC Milan cách đây 9 ngày, Martinez có 1 bàn, 1 kiến tạo trong trận thắng 3-2 của Inter.

Pirlo nghi ngờ cho Icardi


Andrea Pirlo nói về Inter Milan. Người từng khoác áo Inter trước khi trải qua sự nghiệp vẻ vang tại AC Milan và Juventus tin rằng giải pháp Martinez sẽ tốt hơn là Icardi trong tương lai.

Andrea Pirlo DT Italia ava
Andrea Pirlo nói về Inter Milan với sự lo ngại cho Icardi

“Inter Milan vẫn tiếp tục thi đấu và những người vắng mặt đang mất dần giá trị”, Pirlo nói với La Gazzetta dello Sport. “Inter còn một trung phong khác.”

“Làm sao Icardi có thể trở lại sau khi đã ngồi ngoài quá lâu? Martinez hoàn thiện hơn và khiến đội bóng chơi tốt hơn. Trong khi đó, Icardi là cầu thủ thiên về săn bàn. Tôi không loại trừ khả năng họ có thể chơi cùng nhau trên hàng công.”

Pirlo cũng tin rằng vợ kiêm người đại diện Wanda Nara cũng phải chịu trách nhiệm cho tình hình căng thẳng của Icardi tại Inter Milan. “Những người đại diện thường đến văn phòng để nói chuyện, để giải quyết mọi thứ”, cựu tuyển thủ Italia nói thêm. “Sẽ có ít lùm xùm hơn nếu mọi thứ ít công khai hơn, ít xuất hiện trên mạng xã hội hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X