Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrea Pirlo chính thức lên tiếng về tương lai ở Juventus

Thứ Hai 08/06/2015 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trước báo giới, lão tướng Andrea Pirlo đã đập tan mọi tin đồn của truyền thông về khả năng chuyển sang Mỹ thi đấu bằng cam kết tiếp tục gắn bó với Juve.

Andrea Pirlo chinh thuc len tieng ve tuong lai o Juventus hinh anh
Pirlo cam kết gắn bó tương lai của Juventus.

Trước trận Chung kết Champions League 2014/2015 diễn ra, báo chí liên tục đưa tin việc Andrea Pirlo sẽ rời Juventus sau trận đấu quan trọng này. Thông tin này càng có cơ sở hơn khi cầu thủ sinh năm 1979 đã khóc “sưng mắt” tại Berlin và khiến nhiều người tin rằng đây chính là dấu hiệu cho một sự chia ly.

Hôm nay, tương lai của Pirlo đã chính thức được làm rõ khi cầu thủ này đã có những giãi bày trước báo chí: "Đó không phải là giọt nước mắt tạm biệt. Đó là những giọt nước mắt dành cho thất bại của chúng tôi, vì sẽ rất khó để tôi có thể có được cơ hội (tham dự trận chung kết) như thế này một lần nữa. Tôi vẫn sẽ tiếp tục cống hiến với Juve cho tới khi nào bản thân cảm thấy thật sự mệt mỏi”.

Lời chia sẻ của Pirlo đã mang đến niềm vui cực lớn dành cho NHM của Juve. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 36 nhưng tiền vệ “hào hoa” này vẫn đang là nhân tố rất quan trọng trong chiến thuật của HLV Allegri. Mùa giải 2014/2015, Pirlo đã thi đấu tổng cộng 30 trận, ghi được 5 bàn thắng và 5 đường kiến tạo qua đó giúp “Lão phu nhân” giành chức vô địch Serie A, Cup QG Ý và trở thành Á quân Champions League.

Sau khi thua trận 1-3 trước Barca, Ban lãnh đạo Juventus đã ngay lập tức lên kế hoạch chuyển nhượng để chuẩn bị cho mùa giải tới. Ngoài việc giữ chân những trụ cột như Pirlo, Pogba, Vidal… ra thì đội bóng cũng sẵn sàng bạo chi để mang về sân Juventus Arena những bản hợp đồng chất lượng, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành chức vô địch Champions League.

Và với lý do trên, chắc chắn NHM sẽ còn thấy Pirlo thi đấu trong màu áo của Juventus ít nhất thêm một mùa bóng nữa chứ không chuyển sang Mỹ thi đấu như tin đồn của báo chí trong thời gian qua. Với người Juve, Pirlo sẽ mãi trở thành niềm tự hào của đội bóng cho ý chí thi đấu kiên cường.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X