Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tuyên bố không trở lại Milan

Thứ Tư 03/06/2015 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Italia đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn được nghỉ ngơi thêm một thời gian sau khi bị Real Madrid sa thải.

Ancelotti muon nghi ngoi sau khi bi Real Madrid sa thai hinh anh
Ancelotti nói không với AC Milan

Cách đây không lâu, sau thời điểm chính thức “trắng tay” danh hiệu cùng Los Blancos ở mùa giải 2014/2015, Carlo Ancelotti đã bị ban lãnh đạo Real Madrid sa thải. Theo những thông tin mà báo giới châu Âu liên tục đồn thổi trong thời gian vừa qua, nhiều khả năng HLV Rafa Benitez sẽ là cái tên tiếp theo thay thế Carletto lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng chủ sân Bernabeu. Dự kiến, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ có cuộc ra mắt chính thức Real ngay trong tuần này.

Về phần Ancelotti, mặc dù phải ra đi “không kèn không trống” nhưng cựu chiến lược gia PSG vẫn nhận được sự quan tâm từ phía rất nhiều đội bóng lớn trên khắp lục địa già. Đáng chú ý, đội bóng cũ AC Milan đang rất muốn đưa Carletto trở về sân San Siro để giúp Rossoneri nhanh chóng tìm lại vị thế trong những năm tháng hoàng kim ở thập kỷ trước. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân nhà cầm quân 55 tuổi đã lên tiếng phủ nhận khả năng quay trở lại nước Ý.

Trên trang Twitter cá nhân, Ancelotti chia sẻ: “Xin cám ơn vì AC Milan đã luôn ủng hộ tôi. Thật khó khăn để nói lời từ chối với CLB mà mình yêu quý. Tuy nhiên, tôi muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi quay trở lại công việc huấn luyện. Hy vọng rằng mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ luôn tìm đến với Milan”.

Phía đội bóng chủ sân San Siro cũng đưa ra những xác nhận chính thức tương đối ngắn gọn trên trang chủ: “Carlo Ancelotti thông báo sẽ không thể dẫn dắt đội một Rossoneri trong mùa giải sắp tới”.

Được biết, trong quá khứ, Milan chính là nơi đưa tên tuổi của Carletto lên đến tầm vĩ đại ở châu Âu. Cụ thể, vị chiến lược gia người Italia từng giành được hai chức vô địch Champions League cùng Rossoneri vào các mùa giải 2002/2003 và 2006/2007.

Xem thêm tin tuc ve bong da Italia.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X