Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phủ nhận tin đồn Higuain chuyển tới Napoli

Thứ Hai 22/07/2013 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù báo chí Italia cho biết Real đã đạt được thỏa thuận bán Higuain cho Napoli nhưng HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận điều này.

Gonzalo Higuain
Gonzalo Higuain


Mùa Hè này, Gonzalo Higuain đã được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có các CLB lớn như Arsenal, Juventus, Chelsea và Napoli. Hồi tuần trước, giới truyền thông ở Italia cho rằng CLB Napoli đã tiến sát tới việc sở hữu Gonzalo Higuain. Thế nhưng tân HLV của "Los Blancos" một mực khẳng định ông không biết về vụ chuyển nhượng trên và bày tỏ mong muốn giữ Higuain ở lại Bernabeu.

"Thỏa thuận bán Higuain tới Napoli đã hoàn tất ? Không đúng, tôi không có bất cứ thông tin nào về vụ chuyển nhượng này", HLV Ancelotti phát biểu trước báo giới sau khi đội bóng của ông đè bẹp Bournemouth với tỉ số 6-0.

Ông vẫn coi Higuain là cầu thủ của Real: "Chúng tôi vẫn nói chuyện với Higuain như một cầu thủ của Real Madrid ở thời điểm này".

Vị chiến lược gia người Italia cũng bày tỏ mong muốn giữ chân sút người Argentina ở lại: "Tuần này, tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ của Real và cho đến khi chúng tôi có thông tin mới, chúng tôi coi cậu ấy như một cầu thủ của Real Madrid và tôi muốn cậu ấy ở lại với chúng tôi".

Ông nói thêm: "Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi và không có gì khác nữa. Công việc của tôi không phải là phán đoán giá của cầu thủ".

Hợp đồng của Gonzalo Higuain với Real kéo dài đến mùa Hè năm 2016. Cuối mùa giải trước, anh đã bày tỏ mong muốn được ra đi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X