Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận không dễ dàng tái ngộ trò cưng

Chủ Nhật 14/07/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti mường tượng tới viễn cảnh các cuộc đàm phán với Real Madrid để đưa James Rodriguez đến Napoli sẽ mất rất nhiều thời gian.

Tương lai của James Rodriguez tại với Real Madrid chưa rõ ràng, nhưng theo Carlo Ancelotti, Napoli sẽ không có anh một cách nhanh chóng.

Ancelotti đã từng làm việc cùng James Rodriguez ở cả Real Madrid và Bayern Munich. Đó đều là những quãng thời gian tiền vệ 28 tuổi chơi rất hay. Hè này khi James đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV Zinedine Zidane tại Real, họ đều muốn được hợp tác một lần nữa tại Napoli.

Carlo Ancelotti thừa nhận không dễ dàng tái ngộ trò cưng hình ảnh
Napoli quan tâm đến James Rodriguez của Real Madrid

Nhưng theo những gì chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã nói, Real sẽ cần hợp tác hơn trong thương vụ này. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đưa ra yêu cầu quá cao ngay cả khi James chỉ được xem là “người thừa” tại Santiago Bernabeu.

Ancelotti cũng rất quan tâm tới tuyển thủ Colombia, nhưng không lạc quan rằng bản hợp đồng này sẽ sớm được hoàn tất. “James có thể chơi ở nhiều vị trí phía trên tiền vệ trung tâm”, Ancelotti nói với TV Luna vào thứ 7. “Đó là một số 10, chơi phía sau tiền đạo hoặc có thể dạt cánh, với xu hướng dạt vào trung lộ.”

“Tôi đã gửi cho cậu ấy một tin nhắn chúc mừng sinh nhật tuần này. Có những cuộc đàm phán đang diễn ra. Sẽ mất một thời gian rất dài, nhưng chúng tôi không tuyệt vọng. Nếu thương vụ không thành công, Napoli vẫn sẽ là một đội bóng mạnh và có thể đi đến một mục tiêu khác.”

HLV Carlo Ancelotti
HLV Carlo Ancelotti không tin họ sẽ sớm sở hữu James

Napoli cũng được cho là có liên hệ với Mauro Icardi, người bị Inter Milan đưa vào danh sách cần thanh lý. Dù vậy, Ancelotti cho biết ông hài lòng với các lựa chọn trong tấn công bao gồm Arkadiusz Milik, Lorenzo Insigne và Dries Mertens.

“Với vị trí tiền đạo, một mẫu tiền đạo cắm hiện đại không thể chỉ có dứt điểm. Đó là lý do Arkadiusz Milik rất quan trọng đối với chúng tôi”, ông nói thêm.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X