Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Uất ức phản ứng trọng tài, Ancelotti nhận thẻ đỏ đầu tiên trong đời

Thứ Bảy 02/11/2019 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý bị đuổi khỏi sân do phản ứng gay gắt với trọng tài về một tình huống bất công khiến Napoli bị Atalanta gỡ hòa 2-2. Trớ trêu thay, đây chính là thẻ đỏ đầu tiên trong đời ông, tính cả sự nghiệp cầu thủ trước đó.

Ở vòng 10 Serie A với trận cầu đinh trên sân San Paolo hồi giữa tuần này, Napoli dẫn trước Atalanta với tỷ số 2-1 đến phút thứ 85 thì xảy ra bước ngoặt khiến họ đánh rơi chiến thắng trong nỗi cay đắng.

Khi đang tấn công uy hiếp khung thành đối phương, tiền đạo của đội chủ nhà đã bị hậu vệ của các vị khách phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm địa, với một pha lao đầu vào húc ngã y đúc như môn thể thao bóng bầu dục.

HLV Carlo Ancelotti nhận thẻ đỏ đầu tiên trong đời vì phản ứng hình ảnh
HLV Carlo Ancelotti

Tuy nhiên, trọng tài quyết định xua tay không cắt còi thổi phạt, mặc dù cũng đứng rất gần vị trí gây tranh cãi đó. Nghiêm trọng hơn khi tiếp nối ngay sau, Atalanta đã phản công và ghi bàn ấn định một điểm chia đều cho mỗi đều, khi Napoli vẫn còn đang mất tập trung đòi penalty.

Không có gì khó hiểu với sự tức giận của các cầu thủ áo xanh, đặc biệt khi trọng tài một mực từ chối xem lại VAR để có cái nhìn chuẩn xác hơn. Bởi vì quyết định bất công đó, ngay cả HLV Carlo Ancelotti cũng đã không còn giữ nổi sự bình tĩnh, điềm đạm thường thấy và phản ứng gay gắt không kém các học trò.

Thế là cuối cùng cũng chẳng được lợi lộc gì hết, trái lại khi Atalanta vẫn được công nhận bàn thắng và Napoli đánh rơi hai điểm, còn chính bản thân nhà cầm quân người Ý phải trả giá với tấm thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi lên khán đài. Trớ trêu thay, đây chính là thẻ đỏ đầu tiên trong đời ông, tính cả sự nghiệp cầu thủ trước đó.

Với sự vụ tai tiếng này, Ancelotti sẽ bị cấm chỉ đạo ít nhất trước mắt là trận đại chiến trên sân đối thủ lớn ngang cơ AS Roma ở vòng 12 Serie A cuối tuần này. Thời điểm hiện tại, Napoli của ông đang bị đánh bật ra khỏi top 4 khi chỉ giành được 18 điểm/10 trận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X