Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn đưa học trò cũ về Bernabeu

Chủ Nhật 30/06/2013 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andrea Pirlo đã chiếm được thêm rất nhiều cảm tình của người hâm mộ tại giải đấu Confederations Cup và theo một số nguồn tin từ TBN, HLV Carlo Ancelotti muốn được hội ngộ với cậu học trò của mình tại Real Madrid.

Ancelotti muốn được hội ngộ với Pirlo tại Real
Ancelotti muốn được hội ngộ với Pirlo tại Real

Pirlo năm nay dù đã 34 tuổi nhưng vẫn được xem là linh hồn nơi hàng tiền vệ của tuyển Italia và là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới đương thời. Gia nhập Juventus từ mùa hè 2011, trải qua hai mùa giải đã qua gần đây, phong độ của Pirlo vẫn được duy trì một cách xuất sắc. Cùng với Juve, Pirlo đoạt thêm 2 Scudetto  và 1 Siêu cúp Italia.



Theo một số nguồn tin từ Madrid, ‘Los Blancos’ xem Pirlo là một trong những mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của mùa hè 2013 này và người cổ xúy cho thương vụ này không ai khác ngoài tân HLV Ancelotti.

Nếu Real Madrid thành công trong thương vụ này, hai thầy trò Carlo-Pirlo sẽ được hội ngộ tại Bernabeu. Trước đây, cả hai đã trải qua những năm tháng huy hoàng cùng Milan. Đấy cũng là giai đoạn Carlo giúp Pirlo phát triển tố chất của một nhạc trưởng trên sân, một kiểu mẫu của vị trí tiền vệ kiến thiết lùi sâu.


Tuy nhiên, Juventus không có vẻ gì sẽ để ngôi sao của mình đến Madrid. Dù rằng, ý tưởng đầu quân cho đội bóng Hoàng gia TBN ở tuổi 34 với Pirlo xem ra khá hấp dẫn.

(Theo Vnexpress)
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X