Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Everton

Chủ Nhật 22/12/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti mong muốn người hâm mộ Everton kiên nhẫn trước khi mơ về mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu.

Cựu thuyền trưởng Napoli tiếp quản The Toffees trong cuộc khủng hoảng và thừa nhận sẽ mất thời gian để xoay chuyển tình hình.


Ancelotti tiếp quản Everton


Carlo Ancelotti đã được bổ nhiệm sau khi Marco Silva bị sa thải và Everton trải qua một vài trận đấu dưới thời HLV tạm quyền Duncan Ferguson. Với giới chuyên môn, đây là thương vụ lịch sử với đội bóng vùng Merseyside.

Carlo Ancelotti kêu gọi sự kiên nhẫn từ người hâm mộ Everton hình ảnh
HLV Ancelotti tới Everton theo hợp đồng 4 năm rưỡi

Với những sự đầu tư đáng kể trong những năm qua, Everton đặt mục tiêu được dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, tân HLV Ancelotti biết điều đó sẽ mất thời gian không ít. Phát biểu sau trận hòa không bàn thắng với Arsenal, nhà cầm quân 60 tuổi cho hay:

“Tôi rất vui khi được đến đây - một trong những CLB vĩ đại nhất nước Anh. Tôi thích đội bóng này. Đây là một CLB có rất nhiều tham vọng, với lịch sử tuyệt vời, tôi nghĩ rằng đội hình là tốt. Tôi ở đây để cải thiện đội và bổ sung chất lượng tốt hơn.”

“Tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình. Tôi muốn nói rằng người hâm mộ hãy ở lại với đội bóng như vẫn thường làm vì điều đó thực sự quan trọng đối với các cầu thủ. Tôi muốn hợp tác với người hâm mộ và ước mơ là mang lại thành công cho CLB.”

Ancelotti
HLV người Italia nhắm đến thành công lâu dài

Tham vọng lớn ở Everton

Nhìn về tương lai, Ancelotti nói thêm: “Mục tiêu của chúng tôi là cạnh tranh ở Premier League, hướng tới đỉnh cao, cạnh tranh ở châu Âu. Nó sẽ không xảy ra ngay lập tức nhưng chúng tôi phải làm việc vì điều này.”

“Tham vọng của chúng tôi là cố gắng để giành chiến thắng và cạnh tranh. Mục tiêu là ở đó để đạt được Champions League hoặc Europa League. Giành được danh hiệu phải là giấc mơ của CLB này và người hâm mộ.”

“Tôi ở đây để cố gắng làm điều này. Sẽ mất thời gian, nó sẽ không xảy ra ngay lập tức nhưng làm việc cùng nhau đó là mục tiêu của chúng tôi.”


Hiện Everton đứng thứ 15 trên BXH Premier League và sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà trong ngày Boxing Day.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X