Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti bỏ họp báo sau thảm bại trước Liverpool

Chủ Nhật 05/08/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị The Kop hủy diệt với tỷ số nặng nề 0-5, HLV Ancelotti chia sẻ sau thất bại trước Liverpool, nhưng ông không tham gia cuộc họp báo.

Thuyền trưởng Napoli bỏ họp báo
 

Được đánh giá là những đối thủ đồng cân đồng lạng, nhưng những gì Napoli thể hiện lại quá thất vọng. Họ dễ dàng sập bẫy phản công của Liverpool, và nhận về tới 5 bàn thua. Sau trận, Ancelotti đã bỏ lỡ cuộc họp báo, và khiến Napoli phải lên tiếng về vấn đề này.
 
“Ông ấy không tham dự họp báo vì một lý do đơn giản” – đội bóng Italia tiết lộ, “bởi điều đó không nằm trong kế hoạch. Hoạt động truyền thông duy nhất của Ancelotti là cuộc phỏng vấn với Sky Sports, chúng tôi đã tôn trọng điều đó.”
 
Và trong buổi phỏng vấn này, HLV Italia đã lên tiếng chia sẻ: “Chúng tôi rất thất vọng với kết quả. Thất bại với tỷ số đậm luôn là điều khó chấp nhận, và việc thủng lưới tới 5 bàn thực sự làm phiền chúng tôi.”

HLV Ancelotti chia sẻ sau thất bại trước Liverpool 0-5 hình ảnh

HLV Ancelotti chia sẻ sau thất bại trước Liverpool


“Napoli đã cố gắng để thi đấu cởi mở, nhưng một số chàng trai đã không đạt hiệu suất với chiến thuật khác biệt so với trước đây. Chúng tôi đã có sự khởi đầu khó khăn để theo kịp họ. Chúng tôi đã mất bóng nhiều lần và bị trừng phạt bởi những pha phản công – vũ khí mạnh nhất của Liverpool.”
 
“Phải mất thời gian để mọi thứ trở về quỹ đạo. Chúng tôi đã có thể chơi một thế trận phòng ngự, nhưng tôi không muốn làm điều đó. Napoli không cần làm như vậy, chúng tôi lên kế hoạch để chống lại họ, nhưng đã không thành công” – HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thua Liverpool.
 
Sau trận đấu này, Napoli sẽ có thêm 2 trận giao hữu nữa với Dortmund và Wolfsburg, trước khi bắt đầu mùa giải với đối thủ Lazio vào ngày 18/8.


Alisson ra mắt thành công, Klopp nói gì?
Trong chiến thắng hoành tráng với tỷ số 5-0 trước Napoli, HLV Jurgen Klopp hài lòng về Alisson – bom tấn 67 triệu bảng.
Video tổng hợp: Liverpool 5-0 Napoli (Giao hữu CLB hè 2018)
Thủ môn đắt giá nhất thế giới trong lần đầu tiên khoác áo Liverpool đã không có nhiều việc phải làm bởi đơn giản Lữ đoàn đỏ lấn lướt đối thủ từ đầu đến cuối và...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X