Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Pogba đến Juventus khó thành hiện thực

Thứ Tư 06/05/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Nicola Amoruso cho rằng Juventus không nên chiêu mộ Pogba bởi sự có mặt của ngôi sao người Pháp sẽ phá vỡ sự cân bằng trong phòng thay đồ của Bianconeri.
Juventus đã được liên hệ với Pogba trong nhiều năm qua khi cuộc sống của cầu thủ người Pháp ở Man United trải qua vô vàn sóng gió. Ngôi sao 27 tuổi cũng được cho là mục tiêu của Real Madrid. Tuy nhiên, Italia vẫn là điểm đến khả dĩ hơn cho Pogba nếu như cầu thủ này chia tay sân Old Trafford.

Cựu cầu thủ Amoruso lại cho rằng Juventus không nên chiêu mộ thêm một “bom tấn” với bản hợp đồng khủng khi Cristiano Ronaldo vẫn còn ở CLB. Amoruso cũng cho rằng Pogba khó có thể trở lại Turin dù tin đồn liên tục đưa anh tới với nhà ĐKVĐ Italia.

Thương vụ Pogba đến Juventus khó thành hiện thực hình ảnh

Amoruso: Juventus không nên mua Pogba


“Pogba sẽ mang lại thêm những giá trị. Cậu ấy là một nhà vô địch tuyệt vời. Cậu ấy hiểu môi trường ở Juventus rất rõ và được yêu mến tại đây.

Nhưng tôi không nghĩ Juventus có khả năng đem về một cầu thủ hưởng ít nhất 15 triệu euro/mùa. Họ đã có một bản hợp đồng với Cristiano Ronaldo và anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Lionel Messi.

Pogba sẽ làm thay đổi sự cân bằng trong phòng thay đồ. Tôi không nghĩ thương vụ này khả thi. Tôi đoán rằng hai bên hoàn toàn có thể tìm ra được sự thống nhất và làm hài lòng tất cả. Nhưng trên thực tế thì khả năng thương vụ này xảy ra là rất nhỏ”.


Pogba mới chỉ xuất phát 5 trận đấu ở Premier League cho Man United mùa này vì những vấn đề chấn thương.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X