Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh khủng của MU có lần ra sân đầu tiên ở Serie A mùa này

Thứ Hai 30/11/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Amad Diallo, người đã ký hợp đồng với MU vừa có lần ra sân đầu tiên ở Serie A mùa giải năm nay.

Amad Diallo ra sân 13 phút trước Hellas Verona


Hè năm nay, MU chiêu mộ thành công sao trẻ Amad Diallo từ Atalanta. Đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra tới 37 triệu bảng để có chữ ký của cầu thủ 18 tuổi. Tuy nhiên, Diallo ở lại Atalanta nửa đầu mùa giải, anh chỉ chuyển đến sân Old Trafford vào tháng 1 năm 2021.
Sao trẻ Amad Diallo có lần ra sân đầu tiên ở Serie A mùa này hình ảnh

Amad Traore có lần ra sân đầu tiên ở Serie A mùa này


Amad trở thành cầu thủ sinh năm 2002 đầu tiên ghi bàn ở Serie A, và xếp thứ 14 trong số các cầu thủ trẻ nhất lập công trong lịch sử giải đấu. Traore chơi tốt vai trò tấn công cánh phải, anh cũng có thể đá hộ công. Cầu thủ 18 tuổi có kỹ thuật tốt, và bứt phá mạnh mẽ.

Cầu thủ trẻ này được kỳ vọng sẽ có thêm kinh nghiệm trong màu áo Atalanta trước khi chính thức cập bến MU. Tuy nhiên, kể từ đầu mùa giải năm nay anh liên tục phải ngồi dự bị. Phải đến trận đấu gần nhất của Atalanta trước Hellas Verona, Diallo mới có lần đầu tiên ra sân ở Serie A mùa này.

Theo đó, cầu thủ 18 tuổi được tung vào sân ở phút 77. Trong khoảng hơn 10 phút có mặt trên sân anh có một vài tình huống qua người đang chú ý, nhưng không thể giúp Atalanta lật ngược thế cờ. Đội bóng này đã phải nhận thất bại 0-2 trước Verona.

Dù Diallo chỉ ra sân có hơn 10 phút trước Verona, song việc cầu thủ này được sử dụng vẫn khiến NHM MU tỏ ra hào hứng. Trên mạng xã hội, một người viết: "Cậu ấy đã có một vài tình huống xử lý mẫu mực, cậu ấy có tiềm năng lớn, một người khác nói thêm: "Amad Diallo có tài thực sự. Cậu ấy chỉ cần một thời gian ngắn trên sân để chứng minh điều đó."

ĐIỂM TIN SÁNG 30/11: Mourinho cao tay giúp Gà Trống trở lại ngôi đầu; Cavani giúp MU ngược dòng Ngoạn mục
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 30/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Vừa tỏa sáng, tiền đạo Cavani đã phải đối mặt với án phạt nặng
Tiền đạo người Uruguay đang đối mặt với những rắc rối liên quan tới phân biệt chủng tộc sau màn tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-2 của MU trước Southampton.
MU ngược dòng trước Southampton: Ờ mây zing gút chóp Cavani!
MU ngược dòng vượt khó trước đội bóng chủ nhà Southampton nhờ vào những khoảnh khắc lóe sáng của lão tướng Edinson Cavani. Và anh cũng chính là ngôi sao chơi...
MU ngược dòng trước Southampton: “El Matador” gợi lên những mộng mơ
Bản năng “sát thủ” của Edinson Cavani được thể hiện rõ nét qua trận thắng Southampton 3-2 đầy kịch tính.
HLV Southampton mỉa mai: MU ăn mừng như vừa vô địch!
HLV Ralph Hasenhuttl đã có những lời mỉa mai MU sau khi Southampton bị đối thủ lội ngược dòng, qua đó thất bại 2-3 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X