Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Álvaro Morata “ngưỡng mộ” tài năng của Carlos Tevez

Thứ Năm 19/03/2015 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Juventus được “đàn em” Álvaro Morata ngưỡng mộ và khen ngợi hết lời sau trận đại thắng Dortmund.

Juventus đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước Borussia Dortmund trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra sáng nay. Sau hai lượt trận “Bà đầm già” giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 5-1, đoạt vé vào vòng tứ kết.

Chiến thắng vang dội của Juventus trước Borussia Dortmund có công rất lớn của Carlos Tevez và “đàn em” Álvaro Morata. Bởi vì, cả 5 bàn thắng của “Bà đầm già” đều được hai tiền đạo này ghi.

Ở trận lượt đi, Álvaro Morata và Carlos Tevez của Juventus mỗi người ghi 1 bàn. Trong trận đấu sáng nay, Carlos Tevez ghi 2 bàn và 1 kiến tạo còn Álvaro Morata cũng có riêng cho mình 1 bàn thắng.

Carlos Tevez cua Juventus hinh anh
Tevez đang thi đấu rất hay trong màu áo Juventus

Màn trình diễn tuyệt vời của Carlos Tevez được Álvaro Morata khen ngợi hết lời. Theo tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha, Carlos Tevez thi đấu xuất sắc, được chơi bên cạnh cựu cầu thủ Man City là giấc mơ của anh đã trở thành hiện thực.

“Juventus đang chơi một trận đấu tuyệt vời. Khi chúng tôi phải chơi phòng ngự, chúng tôi đã làm rất tốt và khi chúng tôi phải tấn công chúng tôi cũng thực hiện nó thật xuất sắc” - Álvaro Morata cho biết.

“Tôi đã xem Carlos Tevez trên ti vi khi tôi còn là một cậu nhóc. Để được chơi bên cùng anh với tư cách là một người đồng đội, giấc mơ của tôi đã trở thành sự thật” - Álvaro Morata ngưỡng mộ đàn anh Carlos Tevez.

Với việc vượt qua Borussia Dortmund, Juventus là đại diện duy nhất của Serie A góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất. “Bà đầm già” cùng với Bayern, Barca  và Real Madrid được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Xem tin tức bóng đá Italia mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X