Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Alvaro Morata lên tiếng về tương lai Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 26/03/2021 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người TBN mới đây đã có những chia sẻ về khả năng đồng đội tại Juventus, Cristiano Ronaldo trở lại Real Madrid ở Hè 2021.

Juventus đang thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Turin hiện xếp thứ 3 ở Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 10 điểm. Trước đó, thầy trò Pirlo cũng gây thất vọng khi để Porto dưới cơ loại ở vòng 1/8 Champions League.

Morata lên tiếng về tương lai Ronaldo

Morata lên tiếng về tương lai Ronaldo


Theo báo chí Italia, thành tích hiện tại của Juventus không làm tiền đạo Cristiano Ronaldo cảm thấy hài lòng và đã tính chuyện ra đi ngay trong Hè 2021. Đội bóng cũ Real Madrid được xem là một trong những bến đỗ tiềm năng của cầu thủ sinh năm 1985.

HLV Zidane vẫn đánh giá rất cao tài năng của CR7 và Los Blancos hiển nhiên đủ khả năng tái hợp cầu thủ người Bồ vì thừa danh tiếng lẫn tiền bạc để áp ứng được tham vọng của Ronaldo. Trong một phát biểu mới đây, Alvaro Morata, người đang tập trung cùng ĐT TBN đã có những chia sẻ về tương lai đồng đội cùng khoác áo Juventus. Anh nói:

Ronaldo trở lại Real Madrid ư? Tôi không biết. Tôi chỉ nói chuyện với anh ấy về chiến thuật, và các trận đấu. Tôi không biết Ronaldo nghĩ gì. Tuy nhiên, trong cuộc sống, điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi hy vọng anh ấy tiếp tục ở lại Juventus để tôi tiếp tục được tận hưởng khoảng thời gian được chơi chơi bên cạnh một ngôi sao xuất sắc như thế."

“BLĐ và NHM Juventus vẫn muốn giữ Ronaldo ở lại. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng cần có trong đội hình”.

Khi được hỏi về việc Ronaldo có cảm thấy thất vọng với thành tích của Juventus hay không. Morata nói thêm: 

“Đúng là chúng tôi chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, song đội bóng vẫn đang cố gắng cải thiện thành tích của mình. Ronaldo vẫn ổn. Anh ấy vẫn đang nỗ lực hết sức trên sân tập. Chúng tôi luôn nhìn về phía trước với những mục tiêu tiếp theo."
Bồ Đào Nha chơi tệ, HLV Santos vẫn hài lòng với RonaldoBồ Đào Nha chơi tệ, HLV Santos vẫn hài lòng với Ronaldo
ĐT Bồ Đào Nha đã khởi đầu vất vả ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khi chỉ giành chiến thắng 1-0 trước nhược tiểu Azerbaijan nhờ tình huống phản lưới...
Nedved phân định tương lai RonaldoNedved phân định tương lai Ronaldo
Mới đây, Pavel Nedved - Phó chủ tịch Juventus vừa có cuộc phỏng vấn với DAZN, ông đã có những chia sẻ về Ronaldo và tương lai của HLV Pirlo ở Juve:
Điểm tin bóng đá sáng 25/3: Sếp Juve ra phán quyết về tương lai RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 25/3: Sếp Juve ra phán quyết về tương lai Ronaldo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/3/2021.
Điểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua RiceĐiểm tin bóng đá tối 24/3: MU tăng tốc mua Rice
MU tăng tốc mua Rice, đồng đội không tin Ronaldo ra đi, Liverpool gây sốc với sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/3.
HLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương laiHLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương lai
HLV Fernando Santos đã đưa ra lời khuyên cho Cristiano Ronaldo về tương lai đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ không có vấn đề gì về tâm lý ở thời điểm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X