Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Morata CHÍNH THỨC trở lại Juventus dưới dạng cho mượn

Thứ Tư 23/09/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Morata đã trở lại Juventus theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Atletico Madrid.

Morata trở lại Juventus


Cụ thể, để có được Alvaro Morata, Juventus phải trả cho Atletico Madrid 10 triệu euro để mượn anh trong vòng 1 năm. Bianconeri có tùy chọn mượn tiếp chân sút người Tây Ban Nha thêm 1 năm (giá cũng 10 triệu euro) hoặc mua đứt với giá 45 triệu euro.

Nếu Juve quyết định gia hạn cho mượn với Morata thêm năm thứ 2 nhưng sau đó muốn chiêu mộ, họ sẽ phải trả cho Atletico 35 triệu euro. Tính ra, nếu muốn gắn bó lâu dài, đội bóng do Andrea Pirlo dẫn dắt sẽ phải thanh toán 55 triệu euro.

Alvaro Morata CHÍNH THỨC trở lại Juventus dưới dạng cho mượn hình ảnh
Morata đã chính thức tái hợp Juventus

Morata là một phần của hàng công Juventus trong các mùa 2014/15 và 2015/16. Anh có tổng cộng 27 bàn thắng và giúp họ lọt vào chung kết Champions League trong mùa đầu tiên khi chuyển đến từ Real Madrid.

Morata đã cùng Juventus giành 5 danh hiệu trong 2 mùa đó bao gồm 2 ở Serie A, 2 Coppa Italia và 1 Siêu cúp Ý. Trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo Bianconeri là ở chung kết cúp Quốc gia năm 2016, nơi anh ghi bàn thắng quyết định vào lưới AC Milan.

Trong ngày hoàn tất vụ chuyển nhượng này, Juventus ra thông báo trên trang web chính thức của CLB: “Không có gì thú vị hơn một chuyến trở về nhà và sự trở lại của Alvaro Morata tại Turin là một điều tuyệt vời như vậy.”

“Alvaro Morata mới chỉ có 2 năm ở Juventus, trước khi Real Madrid lấy lại anh ấy. tuy nhiên, đó là 2  năm với nhiều kỷ niệm, nhiều khoảnh khắc ngoạn mục: bàn thắng, những pha ăn mừng, chiến thắng và danh hiệu!”

Pirlo Morata
Pirlo và Morata khi còn sát cánh trước đây

“Bộ sưu tập đó sẽ được mở ra, để hồi tưởng những khoảnh khắc cũ, nhưng cũng để thêm những điều mới và chúng ta không thể chờ đợi lâu hơn để một lần nữa tạo ra nhiều kỷ niệm hơn nữa cùng nhau.”

Sau khi rời Juve, Morata trở lại Real Madrid 1 mùa trước khi gia nhập Chelsea và sau đó là Atletico. Mùa trước, anh ghi 12 bàn ở La Liga sau 34 trận. Với việc Gonzalo Higuain được giải phóng hợp đồng, Juventus đã liên hệ với những người như Luis Suarez của Barcelona và Edin Dzeko của Roma.

Họ đã đạt được thỏa thuận với cả hai, song đều đổ bể vì những lý do khác nhau. Roma muốn ký hợp đồng với tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli để thay thế trước khi bán Dzeko.

Trong khi đó, Suarez đã đến Ý để làm bài kiểm tra ngôn ngữ qua đó lấy hộ chiếu. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici nhận thấy sự bất thường trong bài thi của tiền đạo 33 tuổi và tuyên bố thỏa thuận miệng hết hiệu lực.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X