Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Allegri tức giận, Mario Balotelli lên twitter mỉa mai trọng tài

Thứ Hai 23/12/2013 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cú đánh gót điệu nghệ của Rodrigo Palacio giúp Inter thắng Milan trận thứ 5 liên tiếp, điều chưa từng xảy ra từ năm 1999.

Sau trận, HLV Max Allegri của Milan đã lên tiếng xin lỗi CĐV, hứa sẽ giúp Milan thành công hơn trong năm 2014 và tỏ ra giận dữ với cách điều hành của trọng tài. Trong khi đó, HLV Walter Mazzarri, người có trận thắng derby Milano đầu tiên trong đời, và Chủ tịch Inter Erick Thohir, đương nhiên rất hài lòng.


Max Allegri giận dữ vì Milan nhận nhiều thẻ hơn đối thủ
Max Allegri giận dữ vì Milan nhận nhiều thẻ hơn đối thủ


Max Allegri: “Đội bóng đã có một chút mệt mỏi ở cuối trận, nhưng thật không may là tôi chỉ có rất ít lựa chọn cho đội hình. Riccardo Saponara đã chơi tốt và Milan cũng chơi tốt, nhưng sau đó chúng tôi phải trả giá cho một sự cố và tôi không có thời gian đưa Philippe Mexes sang cánh”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã đá tốt trong 1 giờ, sau đó chúng tôi nên phòng ngự tốt hơn nữa trước khi Rodrigo Palacio ghi một bàn thắng tuyệt vời”.

“Trận derby tách biệt với phần còn lại của mùa giải. Thứ làm tôi thất vọng là chúng tôi bị phạm lỗi quá nhiều và nhận nhiều thẻ hơn so với đối thủ. Có gì đó không ổn ở đây, vì chúng tôi đã phải nhận quá nhiều thẻ”.

“Tôi rất tức giận với những gì chúng tôi thấy hôm nay. Trong 6 tháng đầu, Milan hiếm khi phải đếm số cầu thủ còn đá trên sân. Chúng tôi đã rất cố gắng thời gian qua và dù có rất nhiều cầu thủ chấn thương, chúng tôi là đội bóng Ý duy nhất còn thi đấu ở Champions League”.

“Thật xấu hổ khi thua Derby, nhưng chúng tôi còn nhiều trận phía trước”.

Walter Mazzarri: "Tôi đã mỉm cười khi chúng tôi ghi bàn nhưng ngay lập tức cảm thấy hối hận vì thời gian gần đây, chúng tôi bỏ phí quá nhiều điểm".

"Chúng tôi đã mạo hiểm một lần nữa tối nay, và cách chúng tôi chơi ở hiệp hai là một sự xấu hổ thật sự. Có một quả phạt đền cho Rodrigo Palacio? Tôi thậm chí không còn nghĩ về những quả phạt đền nữa".

“Sự vắng mặt của Ricky Alvarez là khác biệt lớn và Milan khiến chúng tôi chịu áp lực dữ dội, vì vậy chúng tôi có đôi chút sợ hãi và tâm lý không tốt. Chúng tôi cần có một yếu tố gì đó làm thức tỉnh toàn đội. Chúng tôi đã làm điều đó trong phòng thay đồ, và sau đó chơi theo cách chúng tôi muốn”.

Erick Thohir:
“Tôi chưa từng mơ về việc thắng trận derby. Dĩ nhiên người hùng thật sự là HLV, các cầu thủ và các CĐV, chứ không phải tôi. Tôi chỉ là một phần nhỏ trong chiến thắng”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Mazzarri và các cầu thủ. Tôi tin họ nếu họ tin tưởng chính mình, và tôi nghĩ họ có thể làm tốt. Dĩ nhiên là có vài vị trí chúng tôi cần nâng cấp. Nhưng chúng tôi cần cẩn thận vì 60% vụ chuyển nhượng tháng Giêng là thất bại. Tôi sẽ trở lại Milan vào tháng Giêng”.

Mario Balotelli:
Sau trận derby căng thẳng mà phía Milan cho rằng trọng tài đã bắt hơi ưu ái đối thủ, Mario Balotelli viết trên twitter: “Giáng sinh an lành và Chúc mừng năm mới nhé mọi người, kể cả các trọng tài”. Câu twit rõ ràng là một lời mỉa mai, được Mario cẩn thận viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Ý.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X