Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Allegri trấn an dư luận: Milan sẽ tiếp tục mua sắm

Chủ Nhật 22/07/2012 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục để mất những trụ cột quan trọng như Thiago Silva và Zlatan Ibrahimovic vào tay PSG, Milan đang khiến NHM cảm thấy hoài nghi về sức mạnh của đội bóng. Và để trấn an dư luận, trong bài phát biểu mới đây nhất, HLV Max Allegri tuyên bố rằng Rossoneri sẽ tiếp tục mua sắm tại kỳ chuyển nhượng Hè này.

"Milan biết rằng mình cần những gì và chúng tôi từng nhiều lần đề cập đến vấn đề này. Hiện tại, việc chúng tôi cần làm bây giờ là tập luyện cùng các cầu thủ và tiếp tục mua sắm trên TTCN từ nay đến hết ngày 31 tháng 8", phát ngôn của vị thuyền trưởng đội bóng áo sọc đỏ-đen thành Milano được đăng tải trên website chính thức của CLB.

Max Allegri trấn an NHM
Max Allegri trấn an NHM

Ngay sau khi Silva và Ibrahimovic ra đi, Milan đã phải đón nhận liên tiếp 2 thất bại, 0-1 trước Juventus và 1-2 trước Inter, trong khuôn khổ TIM Cup. Nhận định về màn trình diễn của các học trò, nhà cầm quân này cho biết.
 

"Các cầu thủ của tôi đã thi đấu 2 trận khá tốt dù chúng tôi đã mắc những sai lầm dẫn đến những bàn thua đáng tiếc. Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong trận đấu thứ 2 xét riêng về mặt chiến thuật, và tôi hài lòng về điều đó. Hiện tại, chúng tôi có nhiều những cầu thủ trẻ, và những trụ cột sẽ trở lại sau EURO".

Trong một diễn biến khác, hôm thứ Bẩy vừa qua, Inter đã liên tiếp đánh bại cả Milan lẫn Juventus để lần thứ 3 đăng quang TIM Cup.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X